Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน – คังอิน โดนสงครามอินเตอร์เน็ตกลางรายการ MBC FM4U Best Friend (2008-04-28)

แอนตี้แฟนทำเรื่องอีกครั้ง ในขณะที่ แทยอน (Tae Yeon) และ คังอิน (Kang In) กำลังจัดรายการวิทยุ MBC FM4U Best Friend ซึ่งปกติแล้วในรายการวิทยุนี้จะมีเว็บบอร์ดให้แฟนๆเข้ามาพูดคุยเรื่องราวทั่วไปและขอเพลงโดยตรงกับดีเจ แต่ในวันนั้นในบอร์ดแห่งนี้ได้รับข้อความถล่มจากกลุ่มแอนตี้แฟนของแทยอนมาโพสข้อความไม่สุภาพต่างๆมากมายมากกว่า 300 ข้อความ


หลังจากนั้นเมื่อแฟนๆของแทยอนได้รู้ข่าว ต่างก็เข้ามาโพสข้อความให้กำลังใจดีเจสาว ส่งผลให้แฟนๆของทั้งสองฝ่ายถล่มข้อความใส่กันไปมาจนทำให้เกิดสงครามย่อมๆผ่านหน้าเว็บบอร์ด โดยแฟนๆของแต่ฝ่ายต่างก็อยากให้คนที่ตนรักได้พูดมากกว่าของอีกฝ่าย ซึ่งข้อความที่ว่าเธออย่างไม่สุภาพนั้นก็มีตั้งแต่ "แทยอนออกไป (กรุณาจินตนาการเป็นคำไม่สุภาพ)"  หรือไม่ว่าจะเป็น "แทยอนเสียงของเธอมันทำให้ฉันคลื่นไส้" และจากเหตุการณ์นี้เองทำให้แทยอนมีสีหน้าไม่สบายใจอย่างมากเมื่อดูจากเว็บแคมที่ถ่ายทอดสดผ่านทางรายการ


นับได้ว่าเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่อิทธิพลของแอนตี้แฟนนั้นสร้างปัญหาให้กับโลกอินเตอร์เน็ตของเกาหลี และตัวศิลปินเองเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีเหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้นนับไม่ถ้วนจนยากที่จะแก้ไขได้แล้วจริงๆ


คลิปจากรายการ MBC FM4U Best Friend



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top