Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘SUPER SHOW 5’ ประเทศชิลี (2013-04-27)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตชิลี


เมื่อวันที่ 25 เมษายน เวลา 21.00 น. ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5′ IN SANTIAGO’ ณ Movistar Arena ซานติอาโก้ ประเทศชิลี ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมกว่า 12,000 คน


โดยเฉพาะการที่ซุปเปอร์จูเนียร์เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่มีจำนวนแฟนเข้าชมมากที่สุดกว่า 1.2 หมื่นคน ณ สถานที่จัดคอนเสิร์ตอย่าง Movistar Arena ที่เคยมีศิลปินระดับโลกมาเปิดฉากการแสดงไม่ว่าจะเป็น Beyonce, Maroon 5, Shakira, Avril Lavigne, Backstreet Boys, Elton John ทำให้นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในมาดของศิลปินฮันรยูในระดับโกลบอลได้เป็นอย่างดี


ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับเพลงเดบิว ‘Twins’ ไปจนถึง ‘Sorry, Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Mr.Simple’, ‘Sexy, Free & Single’ รวมถึงเพลงจากยูนิต และเพลงที่เตรียมมาเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆในอเมริกาใต้อย่าง ‘Ai se eu te pego’ รวมทั้งหมดกว่า 24 เพลง เผยโชว์ที่ดุดันและแนวเพลงอันหลากหลายผ่านความเป็นวาไรตี้ในแบบ Super Show ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมลัดฟ้าไปกรุงลิมา ประเทศเปรู เพื่อเปิดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 5’ ณ Jockey Club ในวันที่ 27 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top