Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) ปล่อย ‘GENTLEMAN’ แง้ม กาอิน (Gain) ร่วมแจมเอ็มวี อวดท่าเต้น ‘ชีกอนบัง’ เวอร์ชั่นใหม่ (2013-04-12)

12 เมษายน เที่ยงคืน PSY (ไซ) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘GENTLEMAN’ พร้อมกัน 119 ประเทศทั่วโลก


‘GENTLEMAN’ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่แม้แต่ชาวต่างชาติก็สามารถร้องตามได้อย่างง่ายๆ มาพร้อมท่วงทำนองอันร่าเริงที่ ส่งผลห้เพลงติดชาร์ตในเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน บ้างก็มีความเห็นว่าเป็นผลงานเพลงที่ฟังยากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้สิ่งที่ตัดสินกระแสความฮ็อตในเพลงใหม่ของ PSY นั้นคือมิวสิควีดีโอที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวานนี้กล่าวว่า “ทีมงานที่มีส่วนร่วมในกระบวนการบันทึกเสียงและผลิตมิวสิควีดีโอ GENTLEMAN บอกว่าเมื่อคุณฟังเพลงนี้ไปพร้อมๆกับการชมมิวสิควีดีโอ มันจะยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความร่าเริงได้เป็นทวีคูณ” โดย PSY เตรียมมาสร้างบรรยากาศของเสียงหัวเราะผ่านมิวสิควีดีโอใหม่นี้ในทุกฉากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในมิวสิควีดีโอที่จะมีผู้ร่วมแสดงอย่าง ยูแจซอก พัคมยองซู จองจุนฮา จองฮยองดน โนฮงชอล ฮ่าฮ่า กิล จาก MBC Infinity Challenge ไปจนถึง กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls ก็ยิ่งทำให้ทุกคนจับตามองมากยิ่งขึ้น


ยิ่งไปกว่านั้นได้มีการเปิดเผยว่าในเพลง GENTLEMAN ไซ จะใช้ท่าเต้น ‘ชีกอนบัง’ ของ Brown Eyed Girls ที่เคยเผยในเพลง ‘Abracadabra’ มาปรับเปลี่ยนใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นผู้ชายอีกด้วย


ทีมงาน YG เปิดเผยว่า “เดิมทีท่าเต้นชีกอนบังเป็นท่าเต้นของผู้หญิง แต่เราอยากให้ทุกคนมอบว่านี่คือท่าเต้นชีกอนบังเวอร์ชั่นผู้ชาย” เสริม “สำหรับเรื่องท่าเต้นหรือโชว์ในแบบละเอียดนั้นเราจะเปิดเผยในงานแถลงข่าววันที่ 13 เมษายนนี้” เขากล่าว


PSY เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ GENTLEMAN หลังวันที่ 13 เมษายน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top