Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คนมีฝันกว่า 3 พันคนร่วมออดิชั่นครั้งใหญ่ “2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” เฟ้นดาวเด่นจากเมืองไทยสู่เวทีระดับเอเชียและระดับโลก!! (2013-04-09)

เรียกได้ว่าได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับงาน “2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” งานออดิชั่นครั้งยิ่งใหญ่ของค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี S.M. Entertainment ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ การันตีได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมออดิชั่นกว่า 3,000 คน!!


“2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” ในครั้งนี้ไม่มีข้อจำกัดทางด้านเพศ อายุ หรือเชื้อชาติ และต้อนรับทุกคนที่มีฝันเข้ามาร่วมแสดงความสามารถ โดยให้ผู้ที่สนใจส่งใบสมัครผ่านทาง SM TOWN Online และทางอีเมล ซึ่งนอกจากจะมีวัยรุ่นไทยให้ความสนใจมาร่วมออดิชั่นที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยในครั้งนี้แล้ว ยังมีผู้สมัครรุ่นเล็ก และชาวต่างชาติเดินทางมาออดิชั่นที่ประเทศไทยอีกด้วย โดยมีผู้สมัครมารอออดิชั่นกันตั้งแต่ช่วงเช้าของทั้งสองวัน ทำให้บรรยากาศของการออดิชั่นเป็นไปอย่างคึกคัก
 

 
การออดิชั่นที่ประเทศไทยในครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้สมัครโชว์ความสามารถกันถึง 4 ประเภท ได้แก่  นักร้อง นักแสดง นายแบบ/นางแบบ และแดนเซอร์ ซึ่งแต่ละคนก็ได้งัดทักษะออกมาโชว์กันแบบเต็มที่ไม่มีใครยอมใคร โดยผู้สมัครประเภทนักร้องก็ได้ร้องเพลงแบบอะแคปเปลล่าโชว์กันแบบสดๆ ส่วนผู้สมัครประเภทแดนเซอร์ก็ได้โชว์เสต็ปสดๆตามเพลงที่คณะกกรมการได้เลือกให้ สำหรับผู้สมัครประเภทนักแสดง นายแบบ และนางแบบก็เตรียมความพร้อมเพื่อมาโชว์ความสามารถของตนเองเป็นอย่างดี
 
คณะกรรมการที่มาร่วมตัดสินการออดิชั่นเป็นทีมแคสติ้งจากเกาหลีของค่าย S.M. Entertainment ซึ่งหากใครมีคุณสมบัติ และความสามารถเข้าตากรรมการจะมีโอกาสได้รับข้อเสนอพิเศษในการเซ็นสัญญากับทางค่าย โดยผลการออดิชั่นจะถูกส่งไปที่อีเมลของผู้สมัครหลังจากวันออดิชั่นประมาณ 1 เดือน



 
ไม่แน่ว่างาน “2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” ในครั้งนี้ เราอาจได้เห็นดาวเด่นจากเมืองไทยไปประดับวงการบันเทิงเกาหลีก็เป็นได้!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top