Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปิดฉากเอเชียทัวร์อย่างสวยงาม ใน “2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It” (2013-04-09)

เปิดตัวด้วย VTR สไตล์ ‘นักฆ่าชุดดำ’ มากระชากหัวใจ hottest ก่อนที่ทั้ง 6 หนุ่มจะปรากฏตัวในชุดหนังสีดำแบบเดียวกับ VTR พร้อมไลท์ติ้งเต็มพิกัด และท่าเต้นทรงพลังในเพลง ‘I’ll be back’ ต่อด้วย ‘Crazy’ และมันส์กันต่อกับ ‘I hate you’


พักทักทายกับหนุ่มๆ 2PM
สวัสดีครับ พวกเรา 2pm
ชานซอง : สวัสดีครับ ผมชานซองครับ
อูยอง : สวัสดีครับ อูยองครับ
จุนเค : สวัสดีครับ จุนเคครับ
จุนโฮ : ขอบคุณที่มาครับ ผมจุนโฮครับ
นิชคุณ : สวัสดีครับ นิชคุณครับ
แทคยอน : สวัสดีครับ แทคยอนครับ สบายดีมั๊ยครับ
อูยอง : ดีใจที่ได้มาไทยอีกครั้ง ครั้งล่าสุดที่มาคือคอนเสิร์ต ‘Hands Up’ และได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่อีกครั้งรู้สึกดีใจมากครับ
จุนโฮ : เวลาได้มาไทย แล้วได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบนี้ ผมรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สองเลยครับ
นิชคุณ : ดีใจที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยแล้วก็ดีใจที่ได้ปิดคอนเสิร์ตที่นี่ เพราะพวกเราจะเต็มที่แน่นอน บางทีอาจจะมีคนไส้ทะลักก็ได้ ล้อเล่นนะครับ
ชานซอง : พวกเราเตรียมโชว์พิเศษมาเพื่อทุกคนเลยครับ
จุนเค : Are you guys ready for be crazy tonight
(แฟน) Yes!!!!
จุนโฮ : เพื่อความสนุกสนาน เดี๋ยวพวกเราจะสอนเต้นนะครับ
นิชคุณ : ทุกคนเต้นตามนะครับ
(แฟน เต้นตาม)
แทคยอน : If you guys are ready so we continue the show


แล้วหนุ่มๆ ก็กระชากเสียงกรี๊ดด้วยการถอดเสื้อ เหลือแค่เสื้อยืดซีทรูสีขาว ในเพลงที่พวกเค้าสอนเต้นไปอย่าง ‘Give it to me’ ต่อด้วย ‘Even you leave me’ ที่หนุ่มๆ กระจายกำลังไปสะบัดเหงื่อให้ Hottest กรี๊ดกันแทบขาดใจ



จากนั้นเป็น VTR เพื่อเข้าโซโลจากชานซองในเพลง ‘Love You Down’ ที่มากับเสื้อยืดสีดำ แล้วมาฉีกทิ้งช่วงกลางเพลง ต่อด้วย โซโลจากจุนโฮในเพลง ‘Just Feeling’ ที่โชว์ Sexy Dance เล็กๆ และโชว์ความสามารถในการตีกลองเบาๆ


ก่อนที่ 6 หนุ่มจะกลับมาพา hottest ไปแด๊นซ์แบบกันแบบชิลล์ๆ ในชุดสูทสุดชิค ราวท่านชาย กับซิงเกิลฮิตตลอดกาลอย่าง ‘Heartbeat’ ต่อด้วย ‘Again&Again’ (R&B) ที่มาพร้อมขาไมค์ส่วนตัว และ ‘Back 2U’ ที่มาพร้อมแดนซ์เซอร์สาวด้วยท่าเต้นสุดเร้าใจ และเสื้อที่ค่อยๆ หลุดออกเล่นเอา Hottest กรี๊ดกันจนฮอลล์สะเทือน


ต่อด้วยโซโลจากอูยองในซิงเกิ้ลสุดฮิตของเขาอย่าง ‘Sexy Lady’ ที่อูยองมาพร้อมแจ็คเกตสูทสุดเทรนด์และท่าเต้นในแบบอูยอง ก่อนจะถอดสูทโชว์กล้ามกระชากเสียงกรี๊ด


ถัดมา เป็น VTR เปิดตัวโซโลจากแทคยอนแบบน่ารักๆ ที่แทคยอนมาในสูทเสือดาวขาวดำ พร้อมด้วยคำขอบคุณน่ารักๆ ‘Thank you for green light ขอบคุณครับ’ ก่อนจะให้แฟนๆ ช่วยทำเสียงปรบมือ และเสียงแมวเหมียวตอนที่เขา mix เพลง จากนั้นก็เข้าสู่โซโลของเขาจริงๆ ในเพลง ‘It’s Time’



พักคุยกันอีกที เมื่อหนุ่มๆ มาในเสื้อยืด Wolf สีดำ หนุ่มๆ ก็เม้าท์กันไปเรื่อย โดยที่ไม่รู้ว่า sub ไทยไม่ขึ้น นิชคุณเลยต้องเป็นล่ามจำเป็นให้เพื่อนๆ


What’s up!
จุนโฮ: .สมาชิกของเราสุดยอดเลยนะครับกับการแสดงโซโล่ I think chansung is too Sexy right? เป็นเวทีที่เซ็กซี่มากจริงๆ
(เพื่อนๆ ทำท่าเต้นของชานซองแบบเซ็กซี่ๆ ล้อเลียน)
ชานซอง: ต่อไปก็เป็นโซโล่ของจุนโฮ เป็นไงครับ ได้เล่นกลองด้วย เท่ห์มากๆ เลย ถ้ามองมาจากท้องฟ้านะจะดูเท่ห์มากๆ
ต่อไปเป็นโซโล่ของ อูยอง กับเพลง Sexy Lady
(เพื่อนๆ เต้นล้อเลียนอูยอง)
อูยอง: วันนี้ทุกคนมากันเยอะมาก ตอนที่แสดงเพลงเซ็กซี่เลดี้เลยตื่นเต้นมากๆ อยากกินหวานเย็น (พูดไทย)
เอาล่ะ ต่อไปก็เป็นแทคยอน
แทคยอน: ตอนที่ขึ้นมาจากข้างหลัง ตกใจที่เห็นทุกคนถือไฟสีเขียว (พยายามพูดภาษาไทยให้นิชคุณสอน)
แทคยอน: จริงๆ แล้วตกใจ (ภาษาไทย)
อูยอง: ผมก็ตกใจตอนเห็นเหมือนกัน
แทคยอน: แล้วผมก็ได้เล่นตะโกนเสียงแมวไปกับทุกคนด้วย แล้วก็ประโยคเด็ด
Put your hands up in the sky say : 2PM ขอบคุณครับ
นิชคุณ: เอาล่ะครับ ตอนนี้ทุกคนก็ได้ดูเวทีโซโล่ของสมาชิกทุกคนไปแล้วใช่มั้ยครับ เป็นไงมั่งครับ
แต่ยังเหลือโซโล่ของสมาชิกอีกสองคนนะ
แทคยอน: Tonight we prepared something special for you
นิชคุณ: เชื่อว่าเพลงนี้ทุกคนรู้จักกันดีแน่นอนนะครับ วันนี้ได้ขอยืมเปียโนของพี่โต้มาด้วย ตอนแรกก็ไม่รู้ เพิ่งมารู้วันนี้เอง ตอนนี้ก็เลยมีเพลงพิเศษๆ จากพี่โต๋มาฟังกันก่อน ไปฟังกันเลยครับ



(เพลง ‘รักเธอ’ สมาชิกคนอื่นช่วยกันร้องเพลงเป็นภาษาไทย แฟนๆ ร้องตาม … อ่านปากของฉันนะว่า รักเธอ~)


ทุกคน: เยี่ยมมากๆเลยครับ


แทคยอน:เพลงนี้ชื่อว่าอะไรนะครับ
นิชคุณ: เพลงนี้ชื่อว่า "รักเธอ" ของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นเพลงที่เอาไว้ใช้บอกรักคนที่เราชอบ ถึงแม้จะเขินไม่กล้าบอก แต่จริงๆอยากบอกว่ารักมาก
จุนเค: ไหน เรามาลองพูดภาษาไทย คำที่อยากบอกกับคนที่เรารัก กันดูดีกว่า
จุนโฮ: ฉันรักเธอ
แทคยอน: สนใจ
ชายซอง: คุณสวยมากนะครับ
(เวลาคนเกาหลีคำว่าสวย มักจะกลายเป็นอีกคำนึงไปนะครับ นิชคุณช่วยเพื่อน)
อูยอง: คุณชอบผมมั้ยครับ อยากกินหวานเย็น
จุนเค: พรุ่งน่ี้ฝนจะตก ชอบครับ อย่าทิ้งผมนะ
มาที่นิชคุณกันบ้าง อยากให้พูดภาษาไทยให้แฟนๆ ฟัง มีคนที่ชอบอยู่ข้างหน้าแล้วนี่นา
นิชคุณ: เป็นคำที่ผมประดิษฐ์ขึ้นมาไม่นานนี้เองนะครับ "รอไม่อดใจท้อ"


แทคยอน : How about we continue with the concert? Let’ go to the next song!


แล้วไปสนุกกันต่อกับซิงเกิ้ลฮิตอย่าง ‘Without  You (Rock Ver.)’ ที่มาพร้อม VTR background สุดเริ่ด ก่อนจะเพิ่มสูทสุดเท่ห์เพื่อให้เข้ากับ Rock version พร้อมธง 2PM เต็มเวที ร็อคกันต่อกับ ‘Don’t Stop Can’t Stop (Rock Ver.)’ คราวนี้ทั้งหนุ่มๆ และแดนซ์เซอร์พร้อมธงกระจายกำลังกันไปร็อคกันแฟนๆอย่างใกล้ชิด


จากนั้น เป็น VTR ที่แสดงให้เห็นมุมน่ารักๆ ของหนุ่มๆ ที่ทำให้ Hottest ไทยได้รู้ว่า ไม่ใช่แค่พวกคุณที่รอคอยและเตรียมตัวที่จะพบพวกเขา พวกเขาก็รอคอยที่จะพบพวกคุณ เตรียมอะไรพิเศษมาให้พวกคุณเช่นกัน และพวกเขาอยากจะขอบคุณความรักที่ทุกคนมีให้ 2PM



แล้ว 6 หนุ่มในสูทสีขาวสุดคูล บนเก้าอี้สตูลสุดเท่ห์ก็ออกมาในเพลง ‘I Can’t’ ที่เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความรักของพวกเขาและ Hottest ซึ่ง Hottest ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะร้องเพลงนี้ดังจนอารีน่าสะเทือน ต่อด้วย ‘Only you (Acoustic)’ ที่หนุ่มๆ เดินจ้องตาแฟนๆ ไปรอบๆกันอย่างทั่วถึงเลยทีเดียว


จากนั้นเป็นเพลง ‘You don’t know’ หนุ่มๆ พร้อมตะกร้าตุ๊กตาที่พวกเขาเตรียมมา ก็กระจายไปส่งถึง Hottest รอบๆ


จากนั้นเป็น โซโลจากนิชคุณที่มาพร้อมเปียโนสีขาว (ที่เจ้าตัวบอกว่ายืมพี่โต๋มา) และสูทสีขาวในเพลง ‘Let it rain’ ที่นิชคุณได้โชว์ความสามารถด้านเปียโนให้แฟนๆ ซึ้งไปพร้อมๆ กัน


ต่อด้วยโซโลจากจุนเคในเพลง ‘Just one night’ จุนเคมาในชุดสีดำแบบแฟชั่นนิสต้าสุดๆ พร้อม background สไตล์ Circus Jun.K


จากนั้น ทั้ง 6 หนุ่มกลับขึ้นเวทีมาพร้อมกัน คราวนี้มีแดนซ์เซอร์สาวมาด้วย เพื่อโชว์ mini musical แบบ sexy เบาๆ ในเพลง ‘Like  Movie’ ที่งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ถล่มทลายอีกครั้ง


ต่อด้วย VTR เพื่อเข้าสู่เพลง ‘I’m  your man (Japan ver.)’ ที่หนุ่มๆ มาในชุดสูทลำลองตามสไตล์ของแต่ละคน ก่อนจะพักคุยกันอีกครั้ง


ทุกคน: เย้!
จุนโฮ: เป็นไงกันบ้างครับ เพลงโซโล่ของจุนเค
จุนเค: Thank you very much
Thanks for everything like that!
I made this song for this tour last year and now ending in thailand.
นิชคุณ: ส่วนเพลงโซโล่ของผมนะครับชื่อว่า Let it rain เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาช่วงระหว่างพักงาน แต่งขึ้นมาก็เพื่อขอบคุณ Hottest ทั่วโลกที่ยังรักและเป็นห่วงคุณนะครับ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นเหมือนร่มให้กับคุณ ร่มที่คอยกันแสงยูวี กันลมกันฝุ่นที่จะเข้ามาทำร้ายคุณนะครับต้องขอบคุณ Hottest ชาวไทยมากๆด้วยครับ
เรามาร้องเพลงนี้ด้วยกันอีกครั้งนะครับ
(ช่วยกันร้องเพลง Let it rain อีกครั้ง)
จุนเค : It’s very good song, you like this song right?
นิชคุณ : Yes, I like this song so much


อูยอง : ตอนนี้ก็ได้เวลาต้องกลับบ้านล่ะครับ แต่ว่าก็ยังเหลืออีกหลายเพลง
ทุกคน : ว้าาาาา
จุนเค : ตอนนี้รู้สึกเสียดายมากที่ทุกคนต้องกลับบ้านกันแล้ว แต่ผมรู้สึกดีใจมากจริงๆ ครับ ที่ประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายสำหรับทัวร์นี้ แล้วก็ อัลบั้มใหม่ก็กำลังจะออกแล้วด้วยนะครับ
แทคยอน : The song we gonna sing is the last song but Before that we gonna say thank you ขอบคุณครับ


เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตกับเพลงฮิตๆ ทั้งหลายของพวกเขา เริ่มด้วย ‘HOT’ ต่อด้วยซิงเกิ้ลที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักอย่าง ’10-10′ เพลงนี้ทั้ง 6 หนุ่มและแดนซ์เซอร์ของพวกเขาพากันกระจายกำลังไปมอบคะแนนเต็มให้กับ Hottest ในทุกพื้นที่ ต่อด้วย ‘Hands Up’ ก่อนที่พวกเขาจะกลับเข้าไปด้านใน


ไฟฮอลล์มืดลง เสียงอังกอร์จาก Hottest ไทยดังขึ้นเพื่อเรียกให้ 6 หนุ่มออกมาอีกครั้ง แล้ว 6 หนุ่มกลับมา แต่กลับมาแบบเป็น VTR เบื้องหลังการถ่ายทำ VTR ชุดต่างๆ ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนที่หนุ่มๆ ตัวเป็นๆ จะกลับมาในเสื้อยืดสีขาวสัญลักษณ์ของคอนเสิร์ตนี้ในเพลง ‘Life for you’ ก่อนจะพักคุยกันในช่วงสุดท้าย


นิชคุณ: ช่วยเปิดไฟฮอลล์หน่อยได้มั้ยครับ (ขอดูโปรเจ็คที่แฟนๆ ทำให้)
ทุกคนอ่านพร้อมกัน “Thai Hottest Love 2PM”
ทุกคน: ขอบคุณครับ
แทคยอน: That was our last song for tonight. So, before we go, we would like to say something to you~ Chan sung (ชานซองงงทำไมมาเริ่มที่ตัวเองก่อน เลยเปลี่ยนไปเริ่มที่จุนโฮ)


จุนโฮ: ก่อนอื่นนะครับ พวกเราไม่ได้มานานมากเลย ต้องขอโทษด้วย ขอบคุณที่รอพวกเรามาตลอดนะครับ ประเทศไทยเป็นเหมือนเป็นบ้านที่สองของผมเลยครับ ผมรูู้สึกได้ว่าทุกคนปกป้องผมด้วยความรัก และวันนี้ผมก็ได้รับความรักของทุกคนกลับบ้านไปด้วย เป็นเพราะความรักของทุกคนผมจึงได้อยู่บนเวทีนี้ครับ


ชานซอง: วันนี้สนุกมากเลยครับ
เป็นเพราะว่าพวกคุณ พวกผมจึงได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ไว้ผมจะมาอีกนะครับ อย่าลืมต้อนรับผมแบบนี้อีกนะครับ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ


นิชคุณ: เวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน เกือบเจ็ดปีแล้วที่คุณได้มาเป็นดารา มีพี่ๆ กลุ่มนึงและก็มีน้องๆกลุ่มใหม่ที่คอยติดตามและให้กำลังใจคุณมาโดยตลอด ขอบคุณมากจริงๆ ครับ จริงๆนะครับ พวกเรารักประเทศไทยมาก คุณเองเป็นคนไทย คุณต้องรักประเทศไทยอยู่แล้ว แต่เพื่อนๆ ทุกคนเขารักประเทศไทยกันมากจริงๆ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขาเลย ต้องขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะครับ มันเป็นความทรงจำดีๆ ที่พวกเราจะไม่มีวันลืม แล้วเราจะกลับมาอีกนะครับ เราจะ “รอไม่อดใจท้อ” ขอบคุณทุกๆคนครับ


อูยอง: ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ มากันเยอะมาก รู้สึกว่าแฟนชาวไทยไม่เคยเปลี่ยนใจเลย มากี่ครั้งก็ซาบซึ้งทุกครั้ง ความรักของทุกคนอบอุ่นมาก และวันนี้รู้สึกว่าอบอุ่นมากที่สุด เราจะกลับมาอีกพร้อมอัลบั้มใหม่และการแสดงใหม่ๆ นะครับ


แทคยอน: First of all thank you for being with us tonight thanks so much and so I’ll make it short “จริงๆแล้วผมรักคุณ” (ภาษาไทย)


จุนเค: เป็นเวลาห้าปีมาแล้วนับตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้มาประเทศไทย ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ And now I can see you look very happy.
Today I moved by your great love
Thank you for supporting us all the time and I have something to say for you guys “สวัสดีปีใหม่ครับ”


ทุกคน: I’ll be back with the new album. We Love you


เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้วจริงๆ กับ ‘I’ll be back (Rock Ver.)’ 6 หนุ่มมาพา Hottest ไปร็อคพร้อมๆ กับแดนซ์เซอร์ทุกคน ก่อนอิมแพคอารีน่าจะกลายเป็นผับ เมื่อ 2PM ชวนแฟนทั้งกระโดดและแด๊นซ์กับเพลง ‘Hands Up (Club Ver.)’ ก่อนจะปิดฉาก “2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It” ด้วยความอลังการอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งโชว์จาก 6 หนุ่ม และพลังในการสนับสนุนพวกเขาของ hottest ไทย ที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นสมกับการเป็นประเทศสุดท้ายที่พวกเขาเลือกปิด ‘World Tour’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top