Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ขอเคลียร์ ‘รอไม่อดใจท้อ’ พร้อมชวนมันส์คอนฯ ในงานแถลงข่าว ‘2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It’ (2013-04-07)

วันที่ 7 เมษายน 2556 เวลา 18.00 น. ณ ลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ไอดอลสัตว์ป่าแห่งเกาหลี 2PM ขึ้นเวทีเพื่อแถลงข่าวคอนเสิร์ต “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงคอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) ไลฟ์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของบอยแบนด์ K-POP สุดฮอต “ทูพีเอ็ม” (2PM) ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน (วันหยุดชดเชยวันจักรี) ที่จะถึงนี้


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


พิธีกร : รู้สึกยังไงบ้างได้เจอแฟนๆที่มากันเยอะขนาดนี้

อูยอง : ตกใจมากที่เห็นมากันเยอะขนาดนี้ ไม่ได้คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ ยังกะคอนเสิร์ตเลยครับ


พิธีกร : ที่ประเทศไทยเป็นประเทศปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It เป็นยังไงบ้าง อยากรู้ว่า 2PM จะมีความพิเศษอะไรที่จะมอบให้แฟนๆรึเปล่า

แทคยอน : พิเศษแน่นอนครับ เพื่อให้ฮอตเทสไทยมาดูกัน มีแต่ที่นี่ ที่ประเทศไทยเท่านั้น ไม่มีที่อื่น ขอบคุณที่มากันในวันนี้นะครับ


พิธีกร : มาเล่นคอนที่ไทยในช่วงที่ร้อนขนาดนี้ ขณะที่เกาหลีหนาว เป็นยังไงบ้าง

อูยอง : มีความสุขดีครับ

พิธีกร : เห็นชานซองเหงื่อแตกนะครับ

ชานซอง : ร้อนมากครับ แต่มีความสุขครับ ต้องมีอะไรที่พิเศษแน่นอนครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษของคุณและพวกเราด้วย ไปดูกันในคอนเสิร์ตได้เลยครับ


พิธีกร : ในคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทุกคนจะมีการแสดงโซโล่ด้วย อยากให้ช่วยเล่า

นิชคุณ : ปกติเวลาไปประเทศอื่น จะร้องเพลงประเทศนั้น คราวนี้คุณก็เลือกเพลงไทยมาเพลงหนึ่ง ร้องคนเดียวคงไม่สนุก พรุ่งนี้มาร้องด้วยกันนะครับ


พิธีกร : ในสมาชิก คิดว่าใครร้องเพลงไทยเก่งรองจากนิชคุณ

นิชคุณ : ถ้ามองแต่หน้าตาก็คงเป็นแทคยอนนะครับ แต่ถ้าเรื่องสกิลก็น่าจะเป็นจุนเคนะครับ

จุนเค : ขอบคุณครับ


พิธีกร : ลองพูดภาษาไทยหน่อยครับ แต่ห้ามพูดถึงของกินและรถติด ฝนตกก็ห้ามพูดนะครับ

จุนเค : สวัสดีปีใหม่คร้าบบ

อูยอง : อยากกินหวานเย็น

จุนโฮ : คิดถึงพวกเราไหมครับ (คิดถึง) ผมก็เหมือนกันครับ

แทคยอน : มีความสุขไหมครับ

ชานซอง : เจอกันพรุ่งนี้ครับ


พิธีกร : นิชคุณครับ ผมมีภาษาไทย รอไม่อดใจท้อ หมายความว่าอะไรครับ

นิชคุณ : ใครพูดครับ ผมเหรอ ( พูดในวีดีโอคลิบเชิญชวนไงครับ) คือ คือ มันก็ รอจนไม่อยากรอ ใจท้อน่ะครับ ฮา


พิธีกร : ฝากถึงคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้หน่อยครับ

นิชคุณ : พรุ่งนี้คอนเสิร์ตสนุกแน่นอนครับ มาสร้างความประทัยใจ รอยยิ้ม จะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกกว่าปีที่แล้ว มาเจอกันนะครับ รอไม่อดใจท้อครับ (ฮา)

จุนเค : พรุ่งนี้ฝนจะไม่ตก

พิธีกร : พรุ่งนี่เอาร่มไปด้วยนะครับ

จุนเค : โอ้ ซอรี่ พรุ่งนี้ฝนจะตก


ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือคงรอช้าไม่ได้แล้ว!! เตรียมนับถอยหลัง แล้วไปมันส์ต้อนรับการคัมแบ็คอีกครั้งของหกหนุ่มสุดฮอตไอดอลอันดับท็อปแห่งวงการ K-POP กับ “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบง คอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) ไลฟ์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก “ทูพีเอ็ม” (2PM) ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2556 (วันหยุดชดเชยวันจักรี) เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ** จำหน่ายบัตรทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 4,500 และ 5,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษรับ Official Poster สำหรับบัตรทุกที่นั่งทุกราคา ติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent หรือตามติดใกล้ชิดเข้าไปอีกที่อินสตาแกรมของซีอีโอ http://instagram.com/kungchalermchai/


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top