Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เทพบุตรชุดขาว ทักทายแฟนไทยก่อนลุยคอนฯ ‘2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It’ (2013-04-07)

วันที่ 7 เมษายน 2556 เวลา 15.15 น. ณ โรงแรม ดิ เอทัส กรุงเทพฯ ไอดอลสัตว์ป่าแห่งเกาหลี 2PM เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนร่วมงาน “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงคอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) ไลฟ์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของบอยแบนด์ K-POP สุดฮอต “ทูพีเอ็ม” (2PM) ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน (วันหยุดชดเชยวันจักรี) ที่จะถึงนี้

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

พิธีกร : ที่ประเทศไทยเป็นประเทศปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It อยากรู้ว่า 2PM จะมีความพิเศษอะไรที่จะมอบให้แฟนๆรึเปล่า
นิชคุณ : ต้องมีอะไรที่พิเศษแน่นอนครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษของคุณและพวกเราด้วย ไปดูกันในคอนเสิร์ตได้เลยครับ

พิธีกร :ในคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทุกคนจะมีการแสดงโซโล่ด้วย อยากให้ช่วยแย้มถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกันในการแสดงโซโล่ของแต่ละคน
ชานซอง : เพลงผมจะเซ๊กซี่ๆหน่อยครับ ทุกคนชอบแน่นอนครับ
จุนเค : เป็นเพลงที่ผมเขียนเองครับ หวังว่าทุกคนจะได้มาชมนะครับ
อูยอง : เป็นเพลง Sexy lady ครับ
นิชคุณ : เป็นเพลงช้าที่ผมแต่งเองให้ฮ๊อตเทสแฟนคลับครับ
จุนโฮ : เพลง just a dreaming ครับ ไม่ใช่แค่ร้องเต้น มีการแสดงด้วย พรุ่งนี้จัดเต็มแน่นอน
แทคยอน : พรุ่งนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนเองครับ ได้เจอกันแน่นอนครับ

พิธีกร : อัพเดตถึงผลงานเพลงของ 2PM ที่มีปล่อยทีเซอร์โปรโมทการคัมแบ็คผลงานเพลงเกาหลีทั้งที่ ไทม์แสควร์ นิวยอร์ค และที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษด้วย ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ 2PM จะมีแผนงานจะเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มทั่วโลก หรือมีอัลบั้มแบบ International เลยหรือเปล่า
จุนเค : สองปีที่พวกเราทุ่มเทกับอัลบั้มนี้ ตั้งใจกันมากเลยครับ ตอนนี้ก็เตรียมตัวอยู่ อัดเพลง ถ่ายรูป ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ



พิธีกร : 2PM มาเมืองไทยกันบ่อยมาก พอจะจำได้ไหมว่าแต่ละคนมาเมืองไทยกันกี่ครั้งแล้ว
แทคยอน : ประมาณ 18 ครั้งรึเปล่าครับ
จุนเค : ผมว่า 20 นะครับ
นิชคุณ : คงนับยากครับ ไม่น่ามีใครจำได้ (พิธีกร : งั้นใครน่าจะมาบ่อยสุดลองจากนิชคุณ)
2PM : *ทะเลาะกันบนเวที* นายมาตอนนั้น คนนั้นมาตอนนี้ คนโน้นมาเอง
พิธีกร : โอเคๆ พอๆกันแล้วกันนะครับ (ฮา)

พิธีกร : นอกจากมาทำงานแล้ว (โปรโมทงานเพลง/ เล่นคอนเสิร์ต/ โฆษณา) แต่ละคนเคยได้พักผ่อนส่วนตัวในสถาที่ท่องเที่ยวในไทยบ้างไหม เคยไปที่ไหนกันบ้าง
จุนโฮ : อยากไปภูเก็ตมากเลยครับ ยังไม่เคยไป
นิชคุณ : สงกรานนี้พวกเราก็คงเตรียมอัลบั้มอยู่ในสตูดิโอครับ (เคยโดนสาดน้ำสงกรานต์ไหม)
นิชคุณ : ยังไม่เคยครับ เพราะเพื่อนๆก็ยังไม่รู้จักสงกรานกัน แต่คราวนี้เดี๋ยวจะลองดูนะครับ

พิธีกร : ทุกครั้งที่มาเมืองไทย 2PM ก็มักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ และไม่เฉพาะแฟนคลับชาวไทยเท่านั้น 2PM ยังมีแฟนคลับชาวเกาหลีและต่างชาติอีกมากมายอีกด้วย คุณคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ของ 2PM ที่ทำให้มีเสน่ห์ของคุณที่ทำให้มีแฟนคลับมอบความรักให้กับพวกคุณมากขึ้นทุกวันเช่นนี้
อูยอง : ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนที่รักพวกเรา อาจเป็นเพราะพวกเราไม่มีการปิดบังตัวตนหลังจากที่ลงจากเวที น่ะครับ เป็นตัวตนของพวกเราเลยครับ


พิธีกร : ถามจุนเค อยากให้ช่วยเล่าถึงเรื่องราวของละครเวทีเรื่อง The Three Musketeer รับบทเป็นใคร และผลงานชิ้นนี้มีความยากง่ายอย่างไรบ้าง
จุนเค : เป็นมิคสิคคัล เป็นคนนิสัยที่ไม่กลัวอะไรเลย ตอนแรกก็เล่นไม่ค่อยเป็น แต่รุ่นพี่ก็ช่วยสอนจนมันออกมาได้ครับ อยากให้ทุกคนรักบทบาทนี้ด้วยนะครับ (คิดว่าบทนี้เหมือนคุณไหม) หลายคนบอกว่าเหมาะมากนะครับ ก็น่าจะคล้ายกันอยู่ครับ

พิธีกร : ถามชานซอง จากผลงานละครเรื่อง 7th Grade Civil Servant ชานซองได้รับคำชื่นชมถึงผลงานการแสดงละครครั้งแรกในเรื่องนี้อย่างมากทีเดียว คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง คุณคิดว่าการแสดงและการร้องเพลงอะไรที่ยากกว่ากัน และสมาชิก 2PM ให้ฟีดแบ็คยังไงบ้างกับผลงานชิ้นนี้
ชานซอง : ตั้งใจทำงานนี้มากครับ ดีใจที่ชอบกัน ถ้ามีโอกาสอีกก็อยากจะตั้งใจทำงานแสดงอีกครับ

พิธีกร : ถามจุนโฮ อยากให้จุนโฮเล่าถึงการทำงานในบทบาทนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Stakeout ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
จุนโฮ : ดีใจมากที่ได้เล่นกับรุ่นพี่หลายคน ได้เรียนรู้มากขึ้นทุกวันๆเลยครับ

พิธีกร : ถามอูยอง คุณมักจะโพสข้อความในทวิตเตอร์เป็นชื่อเพลงที่คุณกำลังฟังอยู่เสมอๆ ศิลปินคนโปรดของคุณคือใคร ชอบแนวเพลงแบบไหน และเพลงโปรดที่ฟังบ่อยที่สุดคือเพลงะอะไร
อูยอง : ตอนเด็กชอบการเต้น ก็ชอบไมเคิล เจคสันมากเลยครับ พอโตขึ้นมาตอนนี้ก็กำลังแต่งเพลงก็เลยฟังหลายแนวครับ แต่ชอบสุดก็ฮิบฮอบน่ะครับ


พิธีกร : เรียนต่อโทอยู่เครียดไหม
แทคยอน : ไม่เหนื่อยไม่เครียดเลยครับ การไปหลายๆประเทศก็เป็นการเรียนรู้อย่างนึงครับ ดีใจที่ได้เรียนต่อแต่ก็เสียใจที่ไม่ค่อยได้ไปเรียนครับ

พิธีกร : ถามนิชคุณ อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลสงกราต์ของเมืองไทยแล้ว ถ้า 2PM มีเวลาว่าง นิชคุณจะพาเพื่อนๆไปทำกิจกรรมสงกรานต์ที่ไหนดี
นิชคุณ : ก่อนอื่นก็พาไปข้าวสารครับ แต่เพื่อนๆก็อยากไปภูเก็ตกันมากเลยก็จะพาไปให้เห็นทะเลที่สวยงาม วิวที่สวยงาม ของบ้านเราครับ

พิธีกร : อยากให้อวดทักษะพูดภาษาไทยหน่อย
ชานซอง : น่ารัก
จุนเค : รถติดมากๆ
อูยอง : รักนะจุ๊บๆ
จุนโฮ : ขอบคุณทีี่มาครับ
แทคยอน : จิงๆเหรอ คำนี้ไม่รู้แปลว่าอะไรนะครับ แต่เห็นนิชคุณพูดโทสับกับแม่บ่อยๆครับ


พิธีกร : ฝากถึงคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ที่กำลังจะเกิดขึ้นพรุ่งนี้
นิชคุณ : เป็นคอนสุดท้ายของเอเชียทัวร์ครั้งนี้ ดีใจที่ไทยเป็นที่สุดท้าย อยากให้ทุกคนมาสนุกกันมาปาร์ตี้กันครับ อย่าลืมทานข้าวก่อนมา และก็พยายามอย่าขับรถมานะครับ เพราะรถติดมาก

ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือคงรอช้าไม่ได้แล้ว!! เตรียมนับถอยหลัง แล้วไปมันส์ต้อนรับการคัมแบ็คอีกครั้งของหกหนุ่มสุดฮอตไอดอลอันดับท็อปแห่งวงการ K-POP กับ “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบง คอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) ไลฟ์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก “ทูพีเอ็ม” (2PM) ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2556 (วันหยุดชดเชยวันจักรี) เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ** จำหน่ายบัตรทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 4,500 และ 5,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษรับ Official Poster สำหรับบัตรทุกที่นั่งทุกราคา และลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงาน “Hi Touch with 2PM” ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2556 ** ติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent หรือตามติดใกล้ชิดเข้าไปอีกที่อินสตาแกรมของซีอีโอ http://instagram.com/kungchalermchai/




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top