Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) พ่อครัวปรุง ‘ราปกกี’ แจกแฟนในแฟนมีทคอนฯ ‘Your, My and Mine in Hong Kong’ (2013-03-25)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ทำอาหาร ‘ราปกกี’ มอบให้แฟนๆทั่วเอเชีย


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine in Hong Kong’ ณ HKCEC(Hong Kong Convention and Exhibition Centre) ฮ่องกง ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 4,000 คน เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของแจจุงในฮ่องกง ทำให้บรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนต่างต้อนรับและทำข่าวกันอย่างร้อนแรง


ทันทีที่คิมแจจุงปรากฏตัวบนเวที บรรดาแฟนคลับต่างกรี๊ดต้อนรับกันกระหึ่มฮอลล์ ในช่วงควิซโชว์ร่วมกับแฟนๆ แจจุง ได้พูดถึงอาหารและสถานที่ในฮ่องกงที่เขาชื่นชอบ ท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนาน ส่วนช่วงที่โดดเด่นที่สุดในแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตอย่างโชว์ทำอาหารของแจจุง ในวันนี้เขาก็ได้ทำ ‘ราปกกี’ แจกเป็นของขวัญให้กับแฟนๆสุดชื่นมื่น


หลังจากจบช่วงแฟนมีทติ้ง คิมแจจุง ได้มาเปิดฉากคอนเสิร์ตที่กระหึ่มไปด้วยเสียงเชียร์ของแฟนคลับ ด้านแฟนๆที่ร้องเพลงตามแจจุงเป็นภาษาเกาหลีได้อย่างแม่นยำก็ยิ่งทำให้ทีมงานต้องอึ้ง คิมแจจุง มาในเพลง ‘One Kiss’, ‘My Only Comfort’ ไปจนถึง ‘For You’ ‘Love Has Gone’ ที่เรียกได้ว่าอารมณ์และการร้องเพลงที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทก็ทำให้แฟนๆต่างประทับใจกันถ้วนหน้า


ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตหลังจากแจจุงร้องเพลง ‘I’ll Protect You’ แฟนๆก็ได้ชูโปรเจคป้ายข้อความ ‘You Fill Me Up’ และเพื่อแทนคำขอบคุณแจจุงก็ได้โชว์ไลฟ์ด้วยความสมบูรณ์แบบ ทันทีที่คอนเสิร์ตจบลงแฟนบางส่วนที่เสียดายที่ต้องจากเขาไปก็ถึงกับต้องน้ำตาคลอเลยกันทีเดียว


อนึ่ง แจจุง เตรียมทัวร์ไปยังประเทศจีน ในวันที่ 6 เมษายนนี้












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top