Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ ชวนบอยซ์ไทยจองบัตรคอนฯ ‘2013 CNBLUE BLUE MOON CONCERT LIVE IN BANGKOK’ เริ่ม 6 เม.ย.นี้ (2013-03-28)

‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ พูดจริงทำจริง ลุยต่อทันใจกับคอนเสิร์ต “ซีเอ็นบลู”
‘โฟร์ วัน วันฯ’ ชวนบอยซ์ไทยเริ่มจองบัตรตั้งแต่ 6 เม.ย.นี้เป็นต้นไป
“2013 CNBLUE BLUE MOON CONCERT LIVE IN BANGKOK”


ในยุคซึ่งของดีเท่านั้นที่จะอยู่รอด… ยังมีอีกองค์ประกอบสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม นั่นคือลองว่าใครได้ลั่นวาจาแล้วไม่ลงมือทำจริง.. คงไร้ซึ่งคนเชื่อถือหรือเสียงชื่นชมเป็นแน่!! แต่สำหรับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดเป็นบุคคลตัวอย่างของการพูดแล้วทำจริงไม่ทิ้งให้แฟนคลับเกาหลีรอเก้อ เพราะแม้ว่าจะเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัว 3 โปรเจ็กต์คอนเสิร์ตใหญ่ไปหมาดๆ แถมกำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายเตรียมระเบิดความมันส์กับไลฟ์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงคอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) ในวันที่ 8 เมษายนนี้เพื่อเหล่าฮอตเทสต์แฟนคลับ “ทูพีเอ็ม” (2PM) ก็ยังประกาศตัดริบบิ้นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตต่อเนื่องทันทีเพื่อบอยซ์ไทยแฟนคลับของ “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) กับทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2013 ซีเอ็นบลู บลู มูน คอนเสิร์ต ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2013 CNBLUE BLUE MOON CONCERT LIVE IN BANGKOK) ซึ่งมีกำหนดแสดงในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


โดย กึ้ง-เฉลิมชัย CEO คนเก่งแห่ง โฟร์ วัน วันฯ เปิดเผยว่า “วันนี้มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ ของสี่หนุ่มร็อกแบนด์เจ้าเสน่ห์ แห่งวง CNBLUE หลังจากที่ไม่ได้มาเยือนเมืองไทยนานกว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมามอบการแสดงสดสุดมันส์ในแบบฉบับของไอดอลเกาหลีที่เป็นนักดนตรีเต็มตัว กับทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2013 CNBLUE BLUE MOON CONCERT LIVE IN BANGKOK และตามที่ผมได้เรียนให้ทราบไปแล้วก่อนหน้านี้ว่ากำหนดวันแสดงคือเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทีมงาน โฟร์ วัน วันฯ ก็พร้อมแล้วนะครับที่จะเปิดให้แฟนๆ ได้เริ่มจองบัตรกันทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไป ใครที่คิดถึงและชื่นชอบสี่หนุ่มหน้าตาดีฝีมือเยี่ยมกลุ่มนี้ต้องไม่พลาดนะครับ ถึงแม้พวกเขาจะไม่บอยแบนด์ที่ถนัดทางด้านการเต้นเหมือนศิลปินเคป๊อบวงอื่นๆ แต่รับรองเลยว่าลีลาการเล่นดนตรีแบบไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ (การแสดงสด) ของ CNBLUE นั้นก็สุดมันส์ไม่แพ้ใครเลยครับ”




เหล่าสาวกของสี่หนุ่ม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ร้องนำและกีตาร์, ลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ร้องนำและกีตาร์, ลีจองชิน (Lee Jung Shin) เบส และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) กลอง อย่าลืมไปอุดหนุนบัตรคอนเสิร์ตเพื่อต้อนรับการกลับมาประเทศไทยอีกครั้งของ “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ในทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2013 ซีเอ็นบลู บลู มูน คอนเสิร์ต ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2013 CNBLUE BLUE MOON CONCERT LIVE IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี **จับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน เป็นต้นไปที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท **ติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent หรืออัพเดตทุกเรื่องราวก่อนใครได้ที่อินสตาแกรมของซีอีโอ http://instagram.com/kungchalermchai/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top