Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] ผู้ร้าย ลอบวางยา …ยูโน… เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว !!!!!!!! (2006-10-15)

สถานีตำรวจ ยองดงโป, ผู้ร้ายลอบวางยา ยูโน (20) ด้วยการให้ดื่มเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยกาว เธอชื่อ(สกุล) ว่า “โค” มอบตอบกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว


ในคำสัมภาษณ์ของตำรวจพอสรุปได้ว่า เธอเดินทางไปยังห้องถ่ายทำรายการ Heroine 6 ในระหว่างที่มีการพักรายการ เธอเข้าไปยังห้องพักของนักแสดง และให้น้ำดื่มที่มีสารพิษแก่ยูโนพร้อมกับกระดาษโน้ต ภายหลังที่ยูโนดื่มมัน เขาก็ได้ปาขวดทิ้งและถูกนำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบร่างกายถึงความผิดปกติต่างๆ แต่เขาก็ไม่เป็นอะไรมากนัก และตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว


เธอเดินทางมามอบตัวเมื่อเวลา บ่าย 3 โมงของวันที่ 15 ตุลาคม และกล่าวว่า “ฉันตื่นมาในตอนเช้า และเห็นข่าวเกี่ยวกับน้ำผสมสารพิษนี้อยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตเต็มไปหมด อีกทั้งตำรวจก็ยังไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนได้ภาพฉันมา ที่สำคัญตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกไม่สบายดีเหมือนก่อนหน้านี้” และที่สำคัญ “เธอมีความรู้สึกกลัวมากที่จะถูกจับเพราะหลักฐานมัดแน่น”


เธอยังกล่าวกำชับอีกว่า “ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบ ดงบังชินกิ แต่ว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่าน้ำที่ฉันให้ไปนั้น เขาจะดื่มมันจริงๆ !!!





ข่าวมอบตัวอีกสำนักหนึ่ง


วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณอา ได้ให้เครื่องดื่มที่ผสมกาวเป็นพิษให้แก่ยูโน และยืนยันว่าเธอดำเนินการคนเดียว ไม่มีคนอื่นร่วมด้วย


วันนี้ (15 ตุลาคม) เธอให้ข่าวว่าเธออยู่ในกลุ่ม แอนตี้แฟน คาเฟ่ เธอรู้สึกไม่สบายใจกับข่าว แฟนๆ ของวง และภาพในกล้องวงจรปิดในร้านขายของชำที่เธอไปซื้อ น้ำดื่มนั้นเพื่อมาผสมสารพิษ ตำรวจได้ตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดและเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน หลังจากเธอเข้ามอบตัวในเวลา บ่าย 3 โมงเย็น


เธอกล่าวว่า “ในคาเฟ่ของกลุ่มคนเกลียดดงบัง ฉันเกลียดสมาชิกในวงดงบังชินกิทุกคน โดยเฉพาะ ยุนโฮ ยูโน ฉันก็เลยจัดการซะเลย” เธอยังกล่าวอีกว่า “ฉันไม่คิดเลยจริงๆว่า เขาจะดื่มน้ำนั่นเข้าไปจริงๆ !!!!”


ตอนที่เธอให้เครื่องดื่มนั่นแก่ยูโน เธอก็มอบจดหมายที่เขียนติดกันไปด้วยว่า “นายคิดว่านายดังใช่ไหม คิดว่าเต้นดีงั้นเหรอ อย่าทำเป็นเท่ห์ อย่าคิดว่านายเจ๋ง ฉันอยากจะฆ่านายให้ตายจริงๆ” … ข้อความแบบนี้ที่ฉันแนบไป แต่….. ยูโนคงไม่ได้อ่านมัน !!?











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top