Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘After School’ หลั่งน้ำตา-ซึ้งเพลย์เกิร์ลสชาวไทย สนุกครบรส ประทับใจอันลิมิต ทั้งศิลปินและแฟนคลับ “After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok” (2013-02-27)

เพราะ “อาฟเตอร์ สคูล” (After School) คือเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิวงแรกที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทย  แปดสาวสุดเซ็กซี่ จองอา (JungAh) หัวหน้าวง, จูยอน (JooYeon), ยูอี (UEE), เรนะ (Raina), นานะ (Nana), ลิซซี่ (Lizzy), อียอง (E-Young) และ กาอึน (Ka-eun)  เลยตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เพลย์เกิร์ลสชาวไทยแบบจัดเต็ม! กับงานที่มีชื่อว่า “อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok)  เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  งานนี้ทั้งขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดมาร้องและเต้นให้จุใจกันถึง 7 เพลงแล้ว  ยังมีเกมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกอย่างใกล้ชิด แถมได้ลุ้นของรางวัลซึ่งเป็นของส่วนตัวจากสาวๆ กลับไปเป็นที่ระลึกอีกเพียบ แต่พอเจอเซอร์ไพร้ส์กลับจากเหล่าเพลย์เกิร์ลสชาวไทย ก็ทำเอาสาวๆ ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้งและตื้นตันใจไปตามๆ กันเลยทีเดียว



 
โดยงาน “อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” ครั้งนี้เริ่มสตาร์ทความสนุกด้วยเพลง ‘Rip off’  ที่สาวๆ ในลุคของนักมายากลเจ้าเสน่ห์และเซ็กซี่เหนือคำบรรยาย ต่อด้วยเพลงซิงเกิลล่าสุดอย่างเพลง ‘Flash back’ จากนั้นก็พักทักทายเพลย์เกิร์ลสที่รอคอย After School มานานให้หายคิดถึงว่า และไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ทำให้พวกเธอได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ แต่ที่ทำให้แฟนๆ ยิ้มกันไม่หุบก็เมื่อสาวฮอต ยูอี บอกว่า “สิ่งที่ชอบมากที่สุดในเมืองไทยก็คือแฟนๆ ชาวเพลย์เกิร์ลส ที่ไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ต้อนรับกันเป็นอย่างดีและอบอุ่นเสมอมา” จากนั้นก็ได้เวลาร่วมสนุกกับสาวๆ ในเกมส์จับคู่วัดใจว่าเพลย์เกิร์ลสคนไหนใจตรงกันกับ After School มากที่สุด ซึ่งผู้ชนะเป็นคือ คู่ของสาวหวาน นานะ และได้รับซีดีจาก After School เป็นรางวัล



 จากนั้นก็ต่อด้วยโชว์ 2 เพลงฮิตอย่าง ‘Because of you’ และ ‘Shampoo’  ซึ่งไม่ว่าจะดู 8 สาวโชว์กี่ครั้งก็ยังสเต็ปเป๊ะและสวยเซ็กซี่เสมอ แต่ก่อนที่จะเล่นเกมส์กันอีกรอบ สาวๆ ก็ขอพักเม้าท์สมาชิกร่วมวงกันเองในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใครกินเก่งที่สุด โดยผลโหวตเป็นเอกฉันท์ว่าคือสาวน่ารัก อียอง, ส่วนสมาชิกที่ขี้กลัวมากที่สุดทุกคนโหวตให้ลีดเดอร์ จองอา ที่นอกจากที่กลัวแมลงทุกชนิดแล้วยังหลอกง่ายอีกต่างหาก, ส่วนคนที่จู้จี้ขี้บ่นสุดๆ สาวๆ ส่วนหน้าว่าสวยๆ แบบนี้ไม่มีใครขี้บ่นซักคน แต่สาว ยูอี กลับชี้ที่ตัวเองซะอย่างนั้น ส่วนหัวข้อเด็ดคือสมมติว่าถ้าเป็นผู้ชายสาวๆ อยากได้ใครมาเป็นแฟนมากที่สุด ข้อนี้แม้คะแนนจะไม่เป็นเอกฉันท์แต่ นานะ บอกว่าข้อนี้โหวตให้ ลิซซี่ สุดตัวเพราะเป็นสาวที่ขี้อ้อนสุดๆ แถมเจ้าตัวยังแซมเปิลอ้อนแฟนคลับชาวไทยได้อย่างน่าเอ็นดูว่า “พี่คะเราไปทานข้าวด้วยกันเถอค่ะ” ต่อด้วยเกมส์ที่คราวนี้ให้สาวๆ ต้องวาดภาพแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 10 ในความคิดของพวกเธอ โดยแต่ละคนก็โชว์ฝีมือกันชนิดไม่มีใครยอมใคร สวยบ้าง น่ารักบ้าง ฮาบ้างก็เรียกเสียงฮาจากเพลย์เกิร์ลสได้กระหึ่มฮอลล์



ต่อด้วยช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย กับเซอร์ไพร์ที่สาวๆ เตรียมมาให้กับแฟนๆ ชาวไทย นั่นคือ VTR จากอดีตลีดเดอร์ กาฮี ที่แม้จะจบการศึกษาไปแล้ว แต่ก็ยังส่งเสื้อและหมวกสุดชิคมามอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในวันนี้ด้วย  ขณะที่อีก 8 สาวก็ไม่น้อยหน้า นำของรักของหวงมาให้แฟนๆ ร่วมลุ้น Lucky Draw ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหมวกใบเก่งของลีดเดอร์จองอา, ยูอี, นานะ, เรนะ เสื้อสวยๆ ของ ลิซซี่, อียอง, กาอึน และกระเป๋าตังค์ใบโปรดของ จูยอน  ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์สตูมใหญ่จากเพลย์เกิร์ลสชาวไทย ที่ส่งผ่านความรักและความรู้สึกดีๆ ให้สาวๆ ได้รับรู้ใน VTR ครบรอบเดบิวท์ 4 ปี ที่แม้จะได้เจอ After School ในเมืองไทยแค่เพียง 4 ครั้ง แต่ทุกครั้งก็ประทับใจไม่รู้ลืม และสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป พร้อมกับชูป้ายโปรเจ็กต์ 4ever & Always ที่ทำเอาสาว ยูอี ถึงกับเก็บความตื้นตันใจไว้ไม่ไหว หลั่งน้ำตาออกมา และก็ทำให้สมาชิกที่เหลืออีก 7 คนน้ำตาคลอไปตามๆ กัน



โดยสาวๆ ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้พวกเธอทั้ง 8 คนมีความสุขมากที่สุดในวันนี้ และรักเพลย์เกิร์ลสชาวไทยที่สุด ด้านสาว ยูอี ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ด้วยน้ำเสียงที่ยังสะอื้นไม่หายว่า “แม้จะไม่ได้มาเมืองไทยบ่อย แต่แฟนๆ ก็ยังมอบความรักให้มากมายขนาดนี้ เธอจึงขอสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อไปค่ะ”  และนอกจาก VTR สุดซึ้งที่เรียกน้ำตา After School แล้ว แฟนๆ ยังมีของที่ระลึกเป็นคัพเค้กที่ตั้งใจทำให้เป็นรูปใบหน้าสมาชิกทั้ง 8 อีกด้วย  แล้วจึงปิดท้ายงานด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์เพลงสนุกๆ แบบ non stop สามเพลงด้วยกันคือ ‘Bang’, ‘Love letter’ และ ‘Diva’  ถือว่าเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยที่ต้องขอบอกว่าอบอุ่นสุดๆ สนุกสุดๆ ศิลปินจัดเต็มสุดๆ และแฟนคลับฟินสุดๆ  ซึ่งงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดโต้โผผู้จัดงานอย่าง บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด ผู้จัดน้องใหม่ที่เล็งเห็นความต้องการของเพลย์เกิร์ลสชาวไทย นำเสนอผลงานชิ้นแรกนี้ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง  ส่วนครั้งต่อไปจะมีเฮสำหรับแฟนคลับไอดอลเกาหลีคนไหนหรือกลุ่มไหน โปรดติดตามทาง www.cosmaplus.co.th/AfterSchoolTH หรือ www.facebook.com/CosmaPlusTH และ Twitter : @CosmaPlusTH















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top