Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮานึล (Kim Ha Neul) เผยภาพแฟชั่นกระเป๋า Daks Accessories (2013-02-25)

คิมฮานึล อวดเรียวขาที่เพรียวงามพร้อมเสน่ห์ในแบบยั่วยวน


คิมฮานึล พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Daks Accessories ร่วมกับนิตยสาร ELLE เผยภาพแฟชั่นเซ็ตใหม่ล่าสุด อวดแฟชั่นกางเกงขาสั้นกับกระเป๋าที่มีสไตล์อันสมบูรณ์แบบ นับเป็นเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่แตกต่างไปจากมาดสาวใสอย่างที่แฟนๆคุ้นเคย


ผลงานภาพที่ใช้ฉากเป็นรถแนววินเทจสีเขียวเข้มในขณะที่คิมฮานึลมาพร้อมกับเสื้อลูกไม้สีขาว กางเกงขาสั้น และชุดวันพีซ เมื่อรวมกับกระเป๋าที่ออกแบบมาอย่างลงตัวก็ทำให้เป็นความงามที่ทุกคนต้องจับตามอง


นอกจากเสน่ห์ในแบบหญิงสาวผสมผสานกับความเซ็กซี่ของคิมฮานึลแล้ว สิ่งที่ทำให้หลายคนต้องจับตามองมากที่สุดคือกระเป๋าหลากสีสันของกระเป๋า Daks Accessories ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำซีซั่นอย่างกระเป๋า Daks Haneul Bag Season 2 ในชื่อ DD DELIGHT โดย DD DELIGHT เป็นกระเป๋าของคิมฮานึลที่ผลิตพิเศษเป็นรุ่นที่สองถัดจากรุ่นแรกเมื่อปีที่ผ่านมา


ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากชื่อ คิมฮานึล (ฮานึล=ท้องฟ้า) กระเป๋า DD DELIGHT ถูกออกแบบโดยใช้สีฟ้ากับวัตถุดิบหนังวัวที่ใช้เทคนิคเวเจเทเบิลวอชชิ่งในแบบธรรมชาติ ให้สัมผัสในแบบเทรนดี้และหรูหรา โดยเฉพาะกับดีไซน์และไซส์ที่พอเหมาะก็ทำให้แมทช์กับเสื้อผ้าหลากสไตล์ได้เป็นอย่างดี


รายได้บางส่วนจากการจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้จะนำบริจาคให้กับธุรกิจเพื่อเด็กที่มีครอบครัวแตกแยก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการกุศลโดย Daks Accessories





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top