Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง Apink เผยเสน่ห์สาวพูซานใน @star1 (2013-02-26)

จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง Apink ปรากฏตัวในนิตยสาร @star1 เดือนมีนาคม พร้อมให้สัมภาษณ์และพูดถึงเกี่ยวกับการแสดงในละครเรื่อง SBS ‘That Winter, The Wind Blows’


จองอึนจี ได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทของสาวพูซานในละครเรื่อง tvN ‘Reply 1997’ เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยการที่เธอเป็นคนพูซาน นอกจากเสน่ห์แห่งความน่ารักแล้ว เธอยังใช้สำเนียงของพูซานได้อย่างสมจริงจนทำให้ทุกคนจับตามอง และจากความนิยมในละครที่เพิ่มมากขึ้นทำให้สำเนียงพูซานกลายเป็นเทรดมาร์คสำหรับเธอไปเรียบร้อย


แต่ว่าในละคร ‘That Winter, The Wind Blows’ เธอกลับไม่ได้ใช้สำเนียงนั้นแต่อย่างใด ความจริงแล้วนี่เป็นการแสดงโดยใช้ภาษากลางเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย


จองอึนจิกล่าว “เวลาฉันมีบทพูดฉันจะกังวลมากเลยเพราะกลัวว่าสำเนียงจะหลุดออกไป” เสริม “ทุกครั้งที่ฉันได้บทใหม่และเมื่อตอนเข้าฉากฉันก็มักจะกังวลในเรื่องสำเนียงจริงๆค่ะ” ในขณะเดียวกัน “เหนื่อสิ่งเหล่านั้นคำพูดของนักแสดงรุ่นพี่ที่บอกกับฉันว่าความจริงใจในการแสดงนั้นสำคัญที่สุดทำให้ฉันได้รับพลังมากเลยค่ะ แม้ว่าจะเป็นการแสดงด้วยภาษากลางครั้งแรก แต่ฉันก็พยายามอย่างหนักค่ะ” เธอกล่าว


ในผลงานภาพถ่ายชุดนี้เป็นแฟชั่น 2013 S/S HAZZYS ACCESSORY นอกจากจองอึนจีแล้ว ยังมี ซนนาอึน และพัคโชรง แห่ง Apink เข้าร่วมอวดเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสด้วยเช่นเดียวกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top