Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู) คัมแบ็คโตเกียวโดม ญี่ปุ่น 3 วัน ในรอบ 4 ปี หลังปิดฉากคดีความ (2013-02-25)

JYJ (คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู) เตรียมทำกิจกรรมญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบ 4 ปี โดยคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาคือที่โตเกียวโดม


25 กุมภาพันธ์ C-JeS Entertainament โพสภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต JYJ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก ซึ่งนอกจากข้อมูลที่เขียวว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีรวม 3 วันก็ไม่มีข้อมูลใดๆเพิ่มเติมอีก โดยรายละเอียดอื่นๆจะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคมนี้


ทีมงาน C-JeS เปิดเผยว่า “JYJ จะได้พบกับแฟนๆญี่ปุ่นที่โตเกียวโดมในรอบ 4 ปี” เสริม “คอนเสิร์ตครั้งนี้มีความหมายมากมาย เราเตรียมเปิดตัวหลังเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับทางญี่ปุ่นในเร็ววันนี้”


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ศาลกรุงโตเกียว ได้ตัดสินให้ JYJ ชนะคดีที่มีการฟ้องระหว่าง AVEX ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง AVEX ต้องชดใช้ค่าเสียหายต่อ C-JeS เป็นเงิน 660 ล้านเยน รวมถึงยังให้จ่ายค่าปรับที่ทำให้ประธาน C-JeS ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกเป็นเงินกว่า 1 ล้านเยน แม้ว่า AVEX กำลังส่งเรื่องอุทธรณ์ แต่ JYJ ก็สามารถทำกิจกรรมในญี่ปุ่นได้อย่างอิสระตั้งแต่นี้เป็นต้นไป


บรรดาแฟนคลับ JYJ ในญี่ปุ่นต่างรอการกลับมาทำกิจกรรมของพวกเขาอย่างถ้วนหน้า และคอนเสิร์ตโตเกียวโดมในรอบ 4 ปี ครั้งนี้ของ JYJ ก็จะช่วยทำให้แฟนๆหายคิดถึงพวกเขาได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ JYJ เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘EMPTY’, ‘I KNOW’, ‘Oh! Pilsung Korea’ ในพิธีเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ครั้งที่ 18 ณ ลานรัฐสภายออีโด กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top