Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาฮี ร่วมแจม – ‘After School’ รายงานตัวพร้อมลัดฟ้าเจอแฟนไทยเสาร์นี้แล้ว “After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok” (2013-02-18)

‘อาฟเตอร์สคูล’ รายงานตัวพร้อมลัดฟ้าเจอแฟนไทยเสาร์นี้แล้วแฟนคลับเฮ..โค้งสุดท้าย เซอร์ไพรส์หลุด! ‘กาฮี’ ฝากของขวัญร่วมแจม “After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok”
 
เรียกกระแสฮือฮาได้ถึงโค้งสุดท้ายจริงๆ!! สำหรับ “อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok) งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย อีเวนท์เดี่ยวครั้งใหญ่อย่างเต็มตัวที่แปดสาวสุดเซ็กซี่ “อาฟเตอร์ สคูล” (After School) กำลังจะเสิร์ฟความใกล้ชิดสนิทสนมจนคาดไม่ถึงให้กับเหล่า PLAY GIRLZ ชาวไทย (เพลย์เกิร์ลส : ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ อาฟเตอร์ สคูล) ได้เต็มอิ่มกันในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 นี้


 


ซึ่งนอกจากผู้จัดน้องใหม่ บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด จะทยอยเผยเซอร์ไพรส์เรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นกันเป็นระยะแล้ว  ล่าสุด กาฮี (Kahi) อดีตลีดเดอร์วง After School ที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับตลอดกาล ก็ขอปล่อยหมัดเด็ดผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยทวีตรูปถ่ายของเธอที่กำลังสวมเสื้อคลุมกันหนาวและหมวกสุดชิค พร้อมแนบข้อความว่า “เสื้อและหมวกนี้จะส่งไปให้แฟนคลับไทยค่ะ ใครจะได้ใส่เสื้อฮู๊ดและหมวกใบนี้กันนะ ยังไงก็ขอให้ใครคนนั้นมีความสุขมากๆ เลยนะคะ” เซอร์ไพรส์หลุดครั้งนี้ยิ่งทำให้เหล่า PLAY GIRLZ เร่งวันเร่งคืนเพื่อร่วมลุ้น Lucky Draw หวังได้ครอบครองของรักของหวงชิ้นเดียวในโลกจากสาวกาฮีให้เร็วขึ้นไปอีก! แต่ไม่ใช่แค่นั้น!! เพราะแว่วๆ ว่า ฟากแปดสาว After School เองก็ตระเตรียมไลฟ์โชว์มาโชว์ถึง 7 เพลง ร่วมด้วยกิจกรรมร่วมสนุกบนเวทีมากมาย พร้อมยังพกของขวัญพิเศษอัดแน่นมาเต็มกระเป๋า เตรียมมอบให้ผู้โชคดีที่มีบัตรแฟนมีตติ้งครั้งนี้อยู่ในมือแล้วเช่นเดียวกัน แถมยังมีเซอร์ไพร้ส์อีกเพียบที่พร้อมจะเสิร์ฟอย่างจุใจ ให้ทุกคนได้ ‘ฟินตัวแตก’ กันไปเลยในวันงาน!


 


                โอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับการจับจองบัตรเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบของ After School และเตรียมนับถอยหลังเพื่อพบกับทุกคาแร็กเตอร์บนเวทีเดียว – – เซ็กซี่! ขี้เล่น! เป็นกันเอง! น่ารัก! จัดเต็ม! ของทั้งแปดสาว จองอา (JungAh) หัวหน้าวง, จูยอน (JooYeon), ยูอี (UEE), เรนะ (Raina), นานะ (Nana), ลิซซี่ (Lizzy), อียอง (E-Young) และ กาอึน (Ka-eun) ในงาน “อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok)  ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เวลา 19:00-21:00 น. (เฉพาะผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพร่วม, รับลายเซ็น หรือจับมือกับสาวๆ ไปรายงานตัวที่จุดนัดพบได้ตั้งแต่เวลา 15:00 น.)  ยังหาซื้อบัตรเพิ่มเติมกันได้ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456  บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 และ 4,000 บาท ** สอบถามโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของบัตรแต่ละราคาได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดฯ บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด :  www.cosmaplus.co.th/AfterSchoolTH, www.facebook.com/CosmaPlusTH และ Twitter : @CosmaPlusTH


 

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top