Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) จัดเต็ม 3 ชม. ทั้งใกล้ชิดจนเขิน-ร๊อคเกอร์ดุดัน ในงาน “Mini Concert & Fan Meeting in Thailand” (2013-02-18)

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17.10 น. ณ ไบเทคบางนา คิมแจจุง (Kim Jaejoong) จาก JYJ เปิดฉากงาน “Kim Jaejoong Mini Concert & Fan Meeting in Thailand” เป็นที่แรกในเอเชีย ท่ามกลางแฟนๆกว่า 5000 คน ระยะเวลากว่า 3 ชม. โดยงานถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท คือ แฟนมีตติ้ง และ คอนเสิร์ต สำหรับพาร์ทแรกนั้นได้พิธีกร โบ-ธนากร และล่าม คุณจูน อีจูฮยอน มาร่วมสร้างสีสรรค์ในค่ำคืนวันนี้


MC : แฟนมากันเยอะขนาดนี้ รู้สึกยังไงบ้าง
แจจุง : สบายดีไหมครับ คิดถึงนะ


เกมแรกเป็นการให้แจจุงเลือกคำถามที่แฟนๆส่งมาให้การกระดาษที่แปะบนกระดาน


แจจุง : บางคนเขียนเป็นภาษาไทย ไม่รู้ความหมาย ถ้าเลือกมาแล้ว ถ้าไม่สะดวกตอบทำไงอ่ะ
MC : กระซิบข้างหูผมก็ได้ครับ เดี๋ยวไปบอกต่อให้ (ฮาาา)


แฟน : ให้แจจุงเต้นท่าสัตว์ 3 ชนิด
แจจุง : ยากจังเลยครับ (ช้างงง) จำได้ไหมเคยจะเต้นท่าช้าง คราวหน้ามาดูนะครับ สัญญาๆๆ



แฟน : Will u marry me?
แจจุง : อันนี้ตอบลำบากครับ เพราะยังไม่รู้จักกัน ผมว่าหน้าตาก็เป็นอะไรที่สำคัญเหมือนกันนะ


แฟน : แจจุงมีเฟอร์บี้ไหม
แจจุง : ไม่รู้จักอ่ะครับ ไม่มีครับ


แฟน : ส่งจูบให้หน่อย
แจจุง : ขอแต่งงานคงจะลำบาก แต่ขอหอมแก้มนี่ได้ครับ *เดินไปจุ๊บกล้อง ด้วยท่าทางที่เขินอายสุดๆ*


เกมต่อไป ควิซโชว์ ตามหาแฟนพันธุ์แท้แจจุง ให้แฟนๆทั้งฮอลล์ลูกขึ้นมา ใครตอบคำถามผิด นั่งลง ใครตอบถูก ยืนต่อไป เพื่อเล่นข้อต่อไปได้ ผู้ชนะได้ขึ้นมารับของรางวัลบนเวทีจากมือแจจุง เป็นที่คาดผมสีแดงน่ารัก
– วันที่แจจุงกลับมาเล่นทวิตเตอร์ใหม่อีกครั้งคือ 3 ธค. 2555 (ถูกต้อง)
– ชุดชั้นในที่แจจุงใส่เมื่ิอวาน สีขาว (ไม่ใช่)
– ใส่นาฬิกาข้อมือขวาให้นั่งลง
– อาหารไทยที่แจจุงชอบที่สุด คือ ผัดไทย
– สถานที่ที่แจจุงอยากไปมากที่สุดในไทย คือ สยาม (แจจุง : สยามเคยแต่ขับผ่านครับ นอนโรงแรมแถวนั้น แต่ก็ไม่เคยลงไปเดินเที่ยวเลยครับ)
– คนที่แจจุงคิดถึงบ่อยที่สุดเวลามางานแฟนมีท (ตัวเลือก คือ จุนซู ยูชอน จีจี้ พ่อแม่) ตอบ จีจี้ เพราะ วันหยุดที่ผ่านมาเพิ่งเจอพ่อแม่ ส่วนยูชอน-จุนซู ในหนึ่งสัปดาห์เจอกันแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้เจอจีจี้เป็นเดือนแล้วครับ ครอบครัวช่วยเลี้ยงให้อยู่ครับ
ตามด้วยเกมส์เป่ายิ้งฉุบ วิธีเล่นเหมือนเกมที่ผ่านมา งานนี้แจจุงถึงกับงง เมื่อมีแฟนทำมือ LOVE มายิ้งฉุบด้วย โดยแฟนอ้างว่า -ความรักชนะทุกอย่าง- เล่นเอาฮากันทั้งฮอลล์ ผู้ชนะในเกมนี้ได้ขึ้นมางัดข้อบนเวทีกับแจจุง แจจุงบอกว่า “ตอนแรกว่าจะต่อให้ จะแพ้ให้ แต่เห็นตัวจริงแล้วไม่ยอมแล้วครับ” แต่แจจุงก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น ยังอ่อยให้แฟนเล่นโดยใช้แค่ 2 นิ้ว แต่ให้แฟนใช้ 2 มือได้ บางคนถึงกับต้องโน้มทั้งตัวเพื่อออกแรง (น้องตัวเล็กๆ สู้กับชายหนุ่มแข็งแรงนี่นะ) บางคนบอกแค่ได้มองแจจุงใกล้ๆก็แพ้ตั้งแต่สบตาแล้ว (เลยโดยแจจุงแกล้งจ้องตาเขม็งซะเลย) แต่ท้ายที่สุดแฟนก็ชนะทุกคน ผู้ชนะได้หมอนรูปหัวใจจากมือแจจุง



เกมต่อไปสุ่มที่นั่งมา 3 คน ขึ้นมาเล่นเกมทายคำ ซึ่งมีทั้งยากมาก และง่ายสลับกับไป เช่น ช้าง ราชพฤก เชียงใหม่ กรุงเทพ สยาม สุวรรณภูมิ มวยไทย ศาลาไทย งานนี้มีแต่บ่นอุบว่ายากมาก แต่แจจุงก็พยายามที่จะทายคำ แถมยังให้ขอติดไม้ติดมือกลับไปทุกคน ผู้ชนะดูจะได้รับเสียงกรี๊ดที่สุด เพราะแจจุงมอบสร้อยให้ยังไม่พอ ยังโอบใส่ให้ที่คอทันทีด้วย เล่นเอาคนข้างล่างอิจฉากันตาลุก


พักเวทีเล็กน้อยด้วย MV พร้อมข้อความจากแจจุงว่า “ผมกังวลกับงานนี้มาก อยากให้ทุกคนสนุก อยากเล่าเรื่องราวของกันละกัน ต่อจากนี้ไปผมจะเล่าเรื่องราวของผมนะครับ”


แจจุงออกมาอีกครั้งในชุดสบายๆ เพื่อกิจกรรมต่อไป คือการทำอาหาร “เป็นอาหารที่คนเกาหลีทุกคนชอบครับ มีสีแดงๆที่หลายคนคิดว่าเผ็ด แต่ไม่เผ็ดเลยครับ ออกจากหวานๆด้วย *ใส่ผ้ากันเปื้อนลายน่ารักสุดๆ* เครื่องปรุงก็มี หอม หัวหอม กระหล่ำ ต๊อก โกชูจัง กระเทียม งา ไซรัปที่ทำจากข้าวโพดครับ ทำให้หวานและเหนียว ลูกชิ้นปลา ไส้กรอก ไข่ต้ม ใส่เส้นราเมงลวกด้วยครับ” ระหว่างนั้นก็มีการพูดภาษาไทย “สวัสดีปีใหม่ครับ” ให้เข้ากับอาหารที่กำลังทำ แถมยังมีการบอกพี่ตากล้องบนเวที ที่มัวแต่ถ่ายอาหาร ว่าให้ถ่ายผมบ้าง ก่อนที่จะป้อนให้กับผู้โชคดี 2 คนที่ขึ้นมา ต่างก็ชมว่าอร่อย



ต่อด้วยช่วงปาปารัซซี่ เอารูปแจจุงมาขึ้นแล้วให้แจจุงบอกเล่าเรื่องราวให้ภาพ
– รูปตอนอยู่บนเครื่องตอนกำลังมาเมืองไทยครับ
– ตอนอยู่ในสนามบินที่ไทย
– กำลังเล่นเกมส์ตู้ที่พูซาน เกมส์ชอนกวนน่ะครับ เป็นเกมชกมวย
– ที่โรงแรมช่วงที่ถ่าย Dr.Jin นักแสดงคนนึงเข้ามาแอบถ่ายผมตอนที่นอนแช่อ่างอยู่ด้านข้างครับ
– ถ่ายเมื่อคืนก่อนนอนครับ (รูปแจจุงในผ้าห่ม)
แจจุง – จริงๆมีรูปที่โป้กว่านี้นะ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ก็อาจจะมีให้ดูก็ได้นะครับ ติดตามในทวิตเตอร์นะครับ ^^


MC : อยากให้ทุกคนในฮอลเตรียมตัวยังไงก่อนคินเสิร์ตไหมครับ


แจจุง : ข่วงที่ผ่านมา เล่นเกม พูดคุยหัวเราะ ช่วงต่อไปเป็นช่วงสำคัญ เป็นการแสดงของผม อยากให้ทุกคนสนุกกันนะครับ แล้วที่เพิ่งผ่านมา เป็นวันวาเลนไทน์ ก็เตรียมของขวัญมาให้ทุกคนด้วยครับ (รถเข็นอมยิ้มออกมา) รับได้ทุกคนหลังงานคนละชิ้นนะครับ


ตัดไปที่วีทีอาร์แจจุง (ด้วยเสียงเล่าจากยูชอน) ว่าแจจุงกำลังหลงไหลในความสามารถของตัวเอง ทั้งแต่เพลงเก่ง หน้าตาดี  เอ็มวีสวย เท่ห์มว๊ากกก จนบอกว่าเรามันคือ “Genius Kim” ชัดๆนี่นา แล้วก็เริ่มหลงละเมอในตัวเอง อยากจะไปดูคอนเสิร์ตของแจจุง ทุ่มเททุกวิถีทาง นั่งเฝ้ากดซื้อบัตร คิดไม่ตกว่าจะใส่ชุดอะไรไป คิดถึงแต่คอนเสิร์ตของแจจุงตลอดเวลา เรียกเสียงฮาจากแฟนเพลงในความช่างคิดได้เป็นระยะ จนกระทั่งการแสดงเริ่มขึ้น



ฉากทั้ง 5 เปิดออกในแนวตั้ง ยกขึ้นด้านบน เผยให้เห็นนักดนตรีที่อยู่ด้านใน และแจจุงในชุดแหวกอกอยู่ตรงกลาง โชว์พลังเสียงเพลงแรกกับ ‘One Kiss’ และ  ‘Comfort of Mine’ ที่มาพร้อมกับฉากหลังดวงจันทร์ท่ามกลางปุยหิมะที่ร่วงโรย ผสมกับเสียงอ่อนนุ่มที่มีพลัง


แจจุง “สวัสดีครับ ผมร๊อคเกอร์คิมแจจุงครับ พูดว่าตัวเองเป็นร๊อคเกอร์แบบนี้ก็อายๆนะครับ แต่  ร๊อคเกอร์เป็นสิ่งที่ผมอยากเป็นมาตลอดเลยครับ เพลงที่ผ่านมาคิดว่าเหมาะกับผมไหม (เหมาะะะ) ตอนแรกผมเป็นห่วงคอนเสิร์ตวันนี้มาก กลัวจะสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง แต่เราก็เข้าใจกันใช่ไหมครับ ต่อไปเป็นเพลงที่รุ่นพี่คนหนึ่งร้องไว้ครับ ฟังกันเลยครับ (ร้องเพลง I Love you but…)
ขอบคุณครับ เพลงนี้บอกว่า ถึงแม้จะรักเธอ รักเธอ ได้อยู่ไกลๆ ก็รักเธอ ความหมายดีมากเลยครับ ต่อไปเป็นเพลงที่ผมชอบร้องบ่อยๆ ‘For You’ ‘Can’t Let You Go’ แฟนๆปรบมือ


หลังจากนั้นเป็นเพลง ‘I Always’ แจจุงคว้าแว่นดำมาใส่ให้สมมาดร๊อคเกอร์ งานนี้มีทั้งพลุและไฟลุกพรึบหน้าเวที ส่งให้หนุ่มหน้าหวานกลายร่างเป็นร๊อคเกอร์เข้าไปอีกขี้น แจจุง “ขอบคุณครับ สนุกไหมครับ ชอบกันไหม ต่อไปอยากให้ร้องไปด้วยกันจะดีมากๆเลยครับ” เข้าสู่เพลง ‘I’ll Take Care of You’ เพลงที่แฟนคุ้นหูกันดี ท่อนฮุกที่ออกเสียงตามได้ไม่ยากนัก แฟนๆต่างร้องไปด้วยกัน พร้อมชูป้ายอีเว้น เป็นภาพที่สวยงามไปทั่วทั้งฮอลล์ จนแจจุงต้องออกปาก “ขอบคุณมากครับ ขอบคุณสำหรับอีเว้นต์ด้วยครับ” ก่อนที่จะโลกมือลากลับเข้าหลังเวทีไป



ด้านแฟนๆก็ยังอยากชมต่อ เรียกร้องชื่อแจจุงๆๆพักใหญ่ แจจุงก็ยังไม่ออกมา 


จนกระทั่งหน้าจอขึ้นข้อความ “เสียงเบาจัง ฟังผิิดรึเปล่านะ ขอใหม่ได้ไหมครับ ^^ (กรี้ดดดด เสียงดัง) แบบนี้ล่ะ ช่วยผมร้องด้วยนะครับ”


แจจุงออกมาอีกครั้งในชุดหนังเสื้อกล้ามซีทรูพร้อมกับเพลง ‘All Alone’ ก่อนกล่าว “ทุกคนสนุกไหม (สนุกก) ผมก็สนุกมาก ผมมาเมืองไทยเพื่อมอบความทรงจำดีๆให้กับทุกคน คุณก็มอบให้ผมเช่นกัน ครั้งหน้า ผมจะกลับมาใหม่ในภาพลักษณ์ที่เท่ห์กว่านี้นะครับ ต่อไปผมจะร้องเพลงสุดท้ายที่ชื่อ ‘Mine’ ให้ฟังนะครับ” มาถึงเพลงเอกสุดท้ายของงาน เสียงดนตรีอันดุดัน น้ำเสียงที่โดดเด่น บวกเข้ากับลีลาร๊อคเกอร์ในแบบของแจจุง รวมกันทำให้เพลงเข้มข้นจนถึงขีดสุด เสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับ สมกับเป็นเพลงส่งท้ายของค่ำคืนนี้ ก่อนที่เพลงจะจบลงพร้อมด้วยเสียงปรบมือ แจจุงเดินวนรอบเวทีคำนับขอบคุณแฟนๆ โบกไม้โบกมือลา ปิดฉากงาน “Kim Jaejoong Mini Concert & Fan Meeting in Thailand” อย่างสมบูรณ์






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top