Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว 2NE1 อวดแฟชั่น 4 สไตล์ในนิตยสาร 4 ฉบับ (ELLE, allure, BAZAAR, Marie Claire) (2013-02-16)

16 กุมภาพันธ์ YG Entertainment เผยภาพของสมาชิก 2NE1 ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค (Sandara Park), พัคบม (Park Bom), ซีแอล (CL) และคงมินจี (Gong Minzy) หลากสไตล์ในนิตยสารฉบับเดือนมีนาคม


2NE1 เผยผลงานภาพแฟชั่นเดี่ยวในเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละนิตยสาร โดยผลงานภาพชุดนี้เป็นโปรเจคที่ทำให้พวกเธอได้เผยตัวตนและสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปหลังจากที่ทำกิจกรรมในแบบกลุ่ม 2NE1 ซึ่งซานดาราพัค มาในนิตยสาร ELLE, พัคบม ใน allure, ซีแอล ใน BAZAAR และคงมินจีใน Marie Claire


ซานดาราพัค มาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบสาวใสบริสุทธิ์ทำเอาบรรดาแฟนคลับหนุ่มต้องจับตามอง และนี่นับเป็นสัมผัสใหม่ๆของซานดาราพัคหลังจากที่เธอมักจะมาพร้อมกับสไตล์ในแบบโดดเด่น ดุดัน ระหว่างทำกิจกรรมในมาดของ 2NE1 ก่อนหน้านี้


พัคบม มาในนิตยสาร allure ที่เน้นคอนเซ็ปต์ความงามของฤดูใบไม้ผลิ เธอใช้เมคอัพที่มีสีสันร่วมกับดอกไม้ที่งดงาม เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ในแบบใสๆและสวยงามมาก


ด้านซีแอลที่แฟนๆคุ้นในมาดสาวร้อนแรง เธอก็มาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบดุดันและเผ็ดร้อนมากกว่าครั้งใดๆผ่านนิตยสาร BAZAAR เธอผ่านทอดบรรยากาศของสตรีทแฟชั่นไปจนถึงไฮเอ็นด์แฟชั่นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ส่วนคงมินจีในนิตยสาร Marie Claire เธอได้เผยสัมผัมที่เติบโตเป็นสาวมากยิ่งขึ้น คงมินจีโพสท่าในแบบเดียวกับโปรมืออาชีพเลยทีเดียว









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top