Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) คัมแบ็ค ‘Dream Girl’ พร้อมโชว์สแตนด์ไมค์ (2013-02-15)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมขึ้นโชว์พร้อมกับสแตนด์ไมค์


ชายนี่ เตรียมคัมแบ็คเกาหลีในรอบ 11 เดือนพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ล ‘Dream Girl’ ในแนว Acid Electro Funk ก็จะช่วยเผยความเป็นชายนี่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ก่อนคัมแบ็ค เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชายนี่ ได้จัดงาน ‘SHINee Music Spoiler’ ณ โอลิมปัสฮอลล์ ซัมซองดง คังนัม กรุงโซล โดยในวันนี้ชายนี่ได้มาแนะนำอัลบั้มใหม่ รวมถึงการเผยภาพการซ้อม Dream Girl และคลิปท่าเต้น ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือพวกเขามาพร้อมกับโชว์แบบสแตนด์ไมค์นั่นเอง


Tony Testa ผู้ออกแบบท่าเต้นเพลงนี้เน้นความสำคัญของสแตนด์ไมค์ตั้งแต่เริ่มจนจบเพลง ชายนี่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายพร้อมกับมือที่จับขาไมค์ไปพร้อมๆกัน ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองถึงโชว์ที่มีความเหนือชั้นกับเพลงที่มีความเป็นชายนี่อัดแน่นอยู่อย่างเต็มเปี่ยม


ในอัลบั้มนี้ ชายนี่ จะวางจำหน่ายโดยแบ่งออกเป็นบทที่ 1 และบทที่ 2 พวกเขาจะเปิดตัวบทที่ 1 ‘Dream Girl-The misconceptions of you’ ในวันที่ 20 ก.พ. และบทที่ 2 ‘Dream Girl-The misconceptions of me’ ในเดือนเมษายนนี้ แม้ว่าทั้งสองอัลบั้มจะมีองค์ประกอบที่เชื่อมโยงกัน แต่พวกเขาก็จะได้มาเผยเสน่ห์ที่โดดเด่นและแตกต่างกันออกไป


อนึ่ง ชายนี่เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ 21 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top