Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมออกอากาศ ‘Comeback Showcase’ ทั่วโลก 20 ก.พ.นี้ (2013-02-15)

ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคัมแบ็คโชว์เคสพร้อมลุยทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 3


ชายนี่ เตรียมจัดงานคัมแบ็คโชว์ ‘DREAM GIRL’ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ณ สนามแฮนด์บอล สวนโอลิมปิค กรุงโซล ซึ่งงานที่ชายนี่จะได้มาพบกับแฟนๆอย่างครบถ้วนอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ก็คาดว่าแฟนๆจะให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ในงานคัมแบ็คโชว์วันนี้ชายนี่จะได้ขึ้นโชว์เพลงใหม่ ‘Dream Girl’ เป็นครั้งแรก รวมถึงผลงานเพลงอื่นๆในอัลบั้มชุดที่ 3 อย่างครบถ้วน


โดยเฉพาะการที่งานคัมแบ็คโชว์ ‘DREAM GIRL’ จะได้ออกอากาศไปทั่วโลกผ่านทาง NAVER Music ทำให้แฟนๆที่ไม่ได้ร่วมงานสามารถติดตามงานไปได้พร้อมๆกัน สำหรับรายละเอียดการเข้าร่วมงานโชว์เคสสามารถติดตามได้ในเว็บไซต์หลักของชายนี่


ในขณะเดียวกัน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ชายนี่ ได้จัดกิจกรรมเมลอนพรีเมียร์ ‘SHINee Music Spoiler’ ณ โอลิมปัสฮอลล์ ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล ด้


กิจกรรมในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นมาเพื่อแนะนำผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ให้กับผู้นำเทรนด์ไม่ว่าจะเป็น นักวิจารณ์เพลง แฟชั่นอิดิเตอร์ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และผู้คนในวงการ ซึ่งเป็นกิจกรรมพรีวิวสุดพิเศษคล้ายกับเป็นรอบพรีวีวของภาพยนตร์


‘SHINee Music Spoiler’ เป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกับเว็บฟังเพลงออนไลน์ MelOn พร้อมแฟนๆ 100 คนที่ถูกคัดเลือกโดย MelOn ที่จะได้ข้าร่วมงานนี้เป็นพิเศษ ซึ่งการที่แฟนๆสามารถฟังเพลงใหม่ของชายนี่ได้เป็นครั้งแรกก็ทำให้ทุกคนให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง


ชายนี่ เตรียมปล่อยเพลงไตเติ้ล ‘Dream Girl’ และอัลบั้มชุดที่ 3 ผ่านทาง iTunes และเว็บออนไลน์ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ และจะคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top