Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) เปิดตัวแสตมป์พิเศษของตัวเอง ‘PSY ART STAMP’ (2013-02-14)

ไซ (PSY) ฉลองเปิดตัวแสตมป์ของตัวเอง


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ กล่าวว่า ไซ (PSY) ได้เปิดตัวแสตมป์เป็นของตัวเอง ซึ่งแสตมป์เซ็ตนี้จะวางจำหน่ายที่ไปรษนีย์ 22 สาขา ในกรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป


โดยแสตมป์แบบพิเศษของไซในครั้งนี้จะมีความแตกต่างไปจากแสตมป์พิเศษทั่วไปที่มักจะมาในรูปแบบหนังสือและแผ่นพับแสตมป์ แต่ไซจะมาพร้อมกับการออกแบบเป็นพิเศษทั้งหมด 6 แบบ อาร์ตการ์ด 3 แผ่น ร่วมกับอาร์ตเคสกระจกนิรภัย


อาร์ตการ์ดของแสตมป์ชุดนี้เน้นสไตล์แบบป๊อปอาร์ตของท่าทางสุดไดนามิคในเพลง ‘GANGNAM STYLE’ ช่วยถ่ายทอดบรรยากาศความสวยงามที่แตกต่างออกมาได้อย่างชัดเจน


ส่วนเคส ‘GANGNAM STYLE’ ของ ไซ เลือกใช้กรอบสีแดงสด ด้วยสีสันที่ดุดันและเทรนดี้ ก็สามารถเป็นเครื่องตกแต่งภายในสำนักงานและห้างสรรพสินค้าได้เป็นอย่างดี


ด้านหลังของอาร์ตการ์ดจะมีการพิมพ์ลายเซ็นของไซ พร้อมกับ QR โค้ดที่แฟนๆสามารถชมคลิป ‘GANGNAM STYLE’ ในยูทูปได้อย่างง่ายอีกด้วย


YG Entertainment เปิดเผยว่า “ไซ เป็นศิลปิน YG คนแรกที่มีแสตมป์ของตัวเอง ด้วยการที่แสตมป์ของไซสามารถเข้าถึงทุกคนและยังสามารถถ่ายทอดความพิเศษเฉพาะตัวออกมาได้อย่างดี ทำให้เราอยากเรียกสินค้านี้ว่าเป็น ‘ไซอาร์ตแสตมป์’ ที่จะแตกต่างไปจากแสตมป์ทั่วไปอย่างชัดเจน” เขากล่าว


‘PSY ART STAMP’ เตรียมวางจำหน่ายแบบลิมิตเต็ด ณ ไปรษณีย์กลางกรุงโซล ไปรษณีย์ควังฮวามุน และอีก 22 สาขาในกรุงโซล รวมถึง shop.postar.co.kr และ ygeshop.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top