Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีวีไดเร็ค ผุดโปรเจคยักษ์ “Super Joint Concert in Thailand” ไอดอลกิมจิ ‘Girls’ Generation’, EXO, B1A4, Teen Top และไทย Groove Rider, Thaitanium ร่วมโชว์จัดเต็มจุใจกว่า 4 ชม. (2013-02-13)

บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ KPIB และ JTBC ผุดโปรเจคยักษ์ด้วยคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “Super Joint Concert in Thailand” (ซูปเปอร์ จ็อยซ์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์) ครั้งแรกของโชว์กระชับมิตรไทย-เกาหลีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการนำศิลปินนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลี อย่าง Girls’ Generation (SNSD)(เกิร์ลสเจเนเรชั่น) , EXO-M(เอ็กโซ-เอ็ม), B1A4(บีวันเอโฟร์),Teentop(ทีนท็อป) ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกับศิลปินนักร้องคุณภาพของประเทศไทย ได้แก่ Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส), Titanium(ไทเทเนี่ยม) ชมโชว์เต็มๆ ของแต่ละวง จุใจเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคเซอร์ไพรส์จากทีวี ไดเร็ค เพราะ ‘Super Joint Concert in Thailand’ ถือเป็นคอนเสิร์ตไซส์ยักษ์ที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตเกาหลีที่ผ่านมา ถึงจะจัดที่สนามรัชมังคลาฯ แต่ด้วยการจัดรูปแบบเวทีให้มีความพิเศษ สมกับเป็นคอนเสิร์ตกระชับมิตร จึงได้มีการเลื่อนเวทีหลักให้เขยิบเข้ามาใกล้กับอัฒจรรย์มากกว่าเดิม แถมยังมีทางเดินจากเวทีหลักไปหาผู้ชมเป็นทางยาวอย่างทั่วถึง ทำให้ แฟนคลับสามารถใกล้ชิดกับศิลปินแบบทั่วถึง ส่งผลให้ผู้ชมในสนามจะได้ดูโชว์ของแต่ละศิลปินแบบเต็มอิ่ม เห็นศิลปินได้เต็มๆ ตา แถมงานนี้แต่ละศิลปินก็ขนเพลงมาโชว์กันแบบไม่มียั้ง วงละไม่ต่ำกว่า 5 เพลง ได้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโชว์เดี่ยวของศิลปินแต่ละวงอย่างแน่นอน ซึ่งดูจากรายชื่อศิลปินของทั้ง 2 ประเทศแล้วก็เรียกว่าคุ้มสุดคุ้ม เพราะแต่ละวงล้วนแล้วแต่คิวทองทั้งสิ้น แถมงานนี้ยังมีการบันทึกภาพคอนเสิร์ตไปออกอากาศที่เกาหลีอีกด้วย ถือเป็นการประกาศศักดาและศักยภาพของศิลปินไทยบนเวทีนี้สู่สายตาแฟนเพลงเกาหลีให้สมกับเป็นเวทีแห่งการแลกทางเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างแท้จริง

ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ใหม่ของคอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลีเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเชียร์ศิลปินในดวงใจกันให้สุดพลังในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “Super Joint Concert in Thailand” ยิ่งใหญ่และเต็มอิ่มกับเพลงของศิลปิลที่คุณชื่นชอบ 30 มีนาคม นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดจองบัตร ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00น.(เที่ยงตรง)เป็นต้นไป เปิดจองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com,บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา:6000/4500/2500/1500และ900 บาท


ข่าวดีสำหรับแฟนคลับที่อยากจะนั่งรวมกันเพื่อการเชียร์เป็นกลุ่มหรืออยากที่จะทำโปรเจคให้ออกมาสวยงามศิลปินประทับใจ สามารถซื้อบัตรกรุ๊ปแบบพรีเซลได้ ก่อนใคร โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล์ superjointproject@gmail.com งานนี้ทีวีไดเร็คขอเอาใจแฟนคลับของแต่ละศิลปินอย่างเต็มที่ด้วยการเชิญตัวแทนของแต่ละบ้าน (กรุ๊ป) เข้าร่วมงาน Fan Meet ในวันที่ 14 ก.พ 2013 เวลา 16.00 น. ที่ บมจ. ทีวี ไดเร็ค ถนนวัชรพล-รามอินทรา เพื่อพูดคุยถึงโปรเจคต่างๆ ของแต่ละกลุ่ม แถมในวันนั้นแต่ละกลุ่มยังสามารถจับฉลากเลือกโซนที่นั่งได้เพื่อความยุติธรรมของแต่ละบ้าน


ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/superjointproject

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top