Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุปข่าว] ยูโน ยุนโฮ เข้าโรงพยาบาล หลังจากดื่มเครื่องดื่มกาวและบ้วนทิ้ง… (อัพเดท – ภาพสเก็ชต์คนร้าย) (2006-10-15)

หลังจากดื่มเครื่องดื่มที่รับมาจากหญิงสาวในห้องพัก กลุ่มนักร้องชื่อดัง Dong Bang Shin Ki ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ด้วยเครือข่ายรถพยาบาล 119 และได้รับ


เข้าการรักษาตัวทันที และยังมีจดหมายเล็กๆที่แนบมาพร้อมกับเครื่องดื่มมีใจความว่า “ฉันอยากจะฆ่านาย”


แต่ตำรวจเกาหลี ให้สัมภาษณ์ว่า “ทางโรงพยาบาลตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วว่าหลังจากที่ ยูโนดื่มเครื่องดื่มนั้น เขาไม่ได้อาเจียนเพียงแค่บ้วนออกมาเท่านั้น ไม่มี


อะไรน่าตกใจว่าจะไปกระทบกระเทือนต่อร่างกายของเขา” ตำรวจยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้สื่อต่างๆ รายงานว่ายูนโฮได้อาเจียนออกมาด้วย


◇น้ำส้มที่มาพร้อมกับหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี


หลังจกถ่ายทำรายการ ‘Heroine 6’ ที่ช่อง KBS2TV ในเกาะยออิโดเสร็จแล้ว และทางสถานีกำลังจัดเก็บสถานที่เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ยูโนก็เดินทางเข้าไปยังห้องพักและได้


รับเครื่องดื่มพร้อมกับจนหมายจากหญิงสาวอายุประมาณ 20 กลางๆ


หลังจากที่เขาเปิดฝาขวดน้ำและยกน้ำดื่มเข้าไป เขาก็อาเจียนออกมา (?) และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซองโม บนเกาะยออิโดด้วยทีมช่วยชีวิต 119 หลังจากได้รับการ


ช่วยเหลือเบื้องต้นจากโรงพยาบาลแล้ว เขาก็ได้ถูกส่งตัวไปยัง ศูนย์วิจัยทางการแพทย์ของซัมซอง ที่คังนัม เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง มีแหล่งข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่เค้าดื่มน้ำเข้าไปแล้ว ยูโนพูดว่า “นี่กลิ่นมันเหมือนกาวเลยนะ”


◇จดหมาย ฉันอยากฆ่านาย….


จดหมายที่ส่งมาพร้อมกับน้ำส้มนั้นได้ถูกส่งมาเพื่อถึงยูโนด้วยถ้อยคำที่รุนแรง “ที่พวกคนอื่นๆชอบนาย เพราะว่าพวกนั้นมันเป็นเด็ก นายคิดหรือว่าที่โด่งดังทุกวันนี้เพราะว่า


นายเจ๋งน่ะ อย่าคิดนะว่านายเป็นนักเต้นที่เยี่ยมยอด … ฉันอยากจะฆ่านาย” ตำรวจเปิดเผยว่า “จดหมายนี้ถูกเขียนบนกระดาษ A4 กับปากกาหมึกซึมสีดำ แต่เนื้อหานั้นไม่


ค่อยชัดเจนมากนัก”


◇อาการของยูโน…


สารพิษที่ใส่อยู่ในเครื่องดื่มนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ทางตำรวจได้ส่งคำร้องเพื่อขอหลักฐานที่แน่ชัดต่อสถาบันพิสูจน์หลักฐานแล้ว สำหรับ โรงพยาบาล ซองโมนั้นได้รับผล


การตรวจร่างกายแล้วกล่าว่า ร่างกายของยูโนนั้นปกติดี


ตำรวจยังกล่าวด้วยว่า “หลังจากที่ดื่มเครื่องดื่มนั้น ยูโนไม่ได้อาเจียนออกมาเพียงแค่ รู้สึกว่าได้กลิ่นแปลกๆ จึงบ้วนออกมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”


◇ความคืบหน้าทางด้านตำรวจ


สถานีตำรวจ ยองดึงโป ได้รวบรวมเอาเครื่องดื่มและจดหมาย เพื่อนำไปตรวจสอบลายนิ้วมือ และเริ่มการสอบสวนอย่างจริงจัง นายตำรวจกล่าวว่า “เราหวังว่าจะได้ลายนิ้วมือบนขวดนั่น” และ “ถ้าเราได้ลายนิ้วมือนั่นมาจริงๆ การหาตัวคนร้ายก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป”


อีกทิ้งภาพสเก็ชตัวคนร้ายอยู่ในระหว่างการดำเนินงาน ภาพจากกล้องวงจรปิดได้เห็นภาพเธอจากด้านหน้า ดังนั้นการสเก็ชภาพน่าจะเป็นไปได้มาก และยังไม่ยืนยันว่า สรุปแล้วผู้ร้ายนั้นจะเป็นชายหรือหญิงในเวลานี้ ซึ่งภาพทั้งหมดถูกจับได้ด้วยกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ห้องพัก


ภาพสเก็ชต์ตัวคนร้าย








ความเห็นจาก PINGBOOK

เนื่องจากตอนนี้มีแหล่งข่าวหลายกระแสมาก ทั้งที่ว่ายูโนไม่ได้อาเจียนหรืออาเจียนออกมา หรือแม้กระทั่งเค้าเจ็บมาก หรือเจ็บน้อย บางกระแสกล่าวว่าแพทย์ต้องรอดูอาการอีกหนึ่งวันถึงจะบอกได้ อย่างในข่าวนี้กลับบอกว่ายูโนไม่เป็นอะไร ซึ่งผมก็ขอให้แฟนๆ ดงบังชินกิ รับข่าวสารอย่างระมัดระวัง อาจต้องรอให้ข่าวนิ่งกว่านี้ (16 ตุลาคม 2549) ในวันพรุ่งนี้คิดว่าข่าวทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นมาก พร้อมทั้งเบาะแสคนร้าย


ปิงบุ๊คเป็นสื่อกลางเพื่อนำเสนอข่าวอันรวดเร็วเท่านั้น
แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าแหล่งข่าวไหนมีความถูกต้อง 100% ครับ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top