Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทมิน (Taemin) ลุยทริปเอ็กซ์ตรีม, คีย์-มินโฮ (Key-Minho) ลุยทริปวุ่นลอนดอน ใน ‘SHINee’s One Fine Day’ (2013-02-12)

แทมิน (Taemin) น้องเล็กชายนี่ (SHINee) ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมสปอร์ต


MBC Music ‘SHINee’s One Fine Day’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เตรียมเผยภาพของสมาชิกชายนี่ที่ได้ออกเดินทางไปเที่ยวยังต่างประเทศในระหว่างที่พวกเขากำลังเตรียมงานอัลบั้มใหม่


ในระหว่างที่ชายนี่กำลังเตรียมงานอัลบั้มใหม่ ทันทีที่พวกเขาเขาได้รับข่าววันหยุดสุดเซอร์ไพรส์รวม 4 วัน 3 คืน ทำให้สมาชิกต้องเตรียมตัวสำหรับการท่องเที่ยวในทันที ระหว่างที่พวกเขาแยกกันเตรียมแผนเที่ยว ด้าน แทมิน ได้เลือกที่จะไปสนุกกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมในประเทศนิวซีแลนด์


แทมิน น้องเล็กที่มักชื่นชอบกีฬาที่เน้นความตื่นเต้น ทำให้สมาชิกในวงต่างรู้สึกกังวลและเป็นห่วง แต่ก็ไม่สามารถหยุดแผนการเดินทางไปสวิสของแทมินได้ ด้านคีย์กล่าว “ปกติแทมินจะเป็นคนชอบทำอะไรที่เสี่ยงๆและอันตรายอยู่แล้วครับ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาชอบทำอะไรเสี่ยงๆ” เขาพึมพำ


แทมิน กล่าว “จริงๆแล้วผมจะเป็นสไตล์ผู้ชายแท้ๆนะครับ เพื่อไม่ให้พี่ๆต้องเป็นห่วงผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยครับ” เขาเผยเป้าหมาย


นอกจากแทมินแล้ว คีย์ และมินโฮ ก็ยังได้เลือกออกเดินทางไปเที่ยวด้วยกันอีกด้วย



แฟนคลับบอลตัวจริงอย่าง มินโฮ เลือกที่จะไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อชมพรีเมียร์ลีคด้วยตนเอง ส่วนทางด้าน คีย์ ก็อยากไปสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นวินเทจสไตล์อังกฤษด้วยตนเองเช่นกัน จากการเดินทางไปเที่ยวสถานที่เดียวกันของทั้งคู่ ส่งผลให้เกิดสงครามประสาทอย่างต่อเนื่อง


แม้ว่านี่จะเป็นโอกาสทองให้สมาชิกแต่ละคนเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่ชื่นชอบ แต่เมื่อต้องคิดว่าการท่องเที่ยวครั้งนี้จะต้องไปกันสองคน ทำให้พวกเขาทะเลากันตั้งแต่ก่อนออกเดินทางเลยทีเดียว


หลังจากเดินทางถึงลอนดอน คีย์ ก็ได้ตามมินโฮไปตลอด ด้านมินโฮที่มีนิสัยโผงผางเขากล่าว “อย่าตามมาดิ” เขาดุ ด้านคีย์ที่ได้รับความเจ็บปวดจากการดุของมินโฮเขากล่าว “ผมว่ามินโฮต้องเกลียดผมแน่ๆ” เขากล่าวอย่างหงอยๆ


การท่องเที่ยวสองสไตล์ในสถานที่แห่งเดียวกันของเพื่อนในวัยเดียวกันอย่างมินโฮและคีย์ ก็ได้เผยให้เห็นภาพของการทะเลาะเบาะแว้งกันเกือบตลอดเวลาเลยทีเดียว


นอกจากนี้ อนยู (Onew) เลือกการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยการมาประเทศไทย ส่วนจงฮยอนเลือกไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น


อนึ่ง MBC Music ‘SHINee’s One Fine Day’ จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ รวม 10 สัปดาห์ ตอนแรก 12 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top