Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดฮยอน และยองแจ แห่ง B.A.P ปล่อยทีเซอร์ภาพนิ่งมินิอัลบั้ม ‘One Shot’ (2013-02-06)

แดฮยอน และยองแจ โวคอลไลน์ของ B.A.P ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่


TS Entertainment ปล่อยภาพทีเซอร์ของโวคอลไลน์ แดฮยอน และยองแจ ก่อนเตรียมเปิดตัวเพลงของ B.A.P ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘One Shot’


โดยเฉพาะกับผลงานเพลง ‘One Shot’ ฝีมือการประพันธ์ของ คังจีวอน คิมคีบอม เจ้าของงานเพลงอย่าง Secret ‘Magic’, ‘Madonna’, ‘Shy Boy’, ‘Starlight Moonlight’, ‘Love is Move’, ‘Poison’ และ B.A.P ‘Warrior’, ‘Power’ ที่จะมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงไปจากเพลง ‘Rain Sound’ แนวฮิพฮอพที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ก็ยิ่งช่วยทำให้หลายฝ่ายจับตามองกันมากยิ่งขึ้น


TS Entertainment เปิดเผยเกี่ยวกับเพลง One Shot กล่าวว่า "เป็นเพลงที่ประพันธ์ขึ้นมาเพื่อ B.A.P เท่านั้น" เสริม "ถ้าเพลงที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘Warrior’ เป็นเพลงทำให้ทุกคนหลงรักเทพบุตรผมทองทั้งหก ความหนักของเพลงนี้จะเป็นอะไรยิ่งกว่านั้น และถ้าเพลง ‘Crash’ และ ‘Stop It’ เป็นเพลงที่ทำให้ค้นพบเสน่ห์ใหม่ของพวกเขา ความดุดันของเพลงใหม่นี้จะมาคว้าใจของทุกคน" เขากล่าวอย่างมั่นใจ


อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ B.A.P ‘ONE SHOT’ รวมทั้งหมด 5 เพลง พร้อมมิวสิควีดีโอ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยทีเซอร์จะเปิดตัวตอนเที่ยงวันที่ 8 กุมภาพันธ์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top