Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ปิดฉากกลุ่มไอดอล พร้อมลุยทำกิจกรรมเดี่ยวเต็มกำลัง (2013-02-06)

Wonder Girls ทำกิจกรรมในนามกลุ่มครั้งสุดท้าย ในพิธีปิด 2013 PyeongChang Winter Special Olympic ก่อนลุยงานเดี่ยวต่อไป


เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Wonder Girls ขึ้นโชว์ในพิธีปิด 2013 PyeongChang Winter Special Olympic เป็นครั้งสุดท้ายก่อนหยุดทำกิจกรรมไปก่อน


ด้วยการที่ซอนเยเตรียมมีแผนไปใช้ชีวิตร่วมกับสามีในประเทศแคนาดา ทำให้เธอจะต้องห่างหายไปจากวงการหลังจากนี้ แม้ว่าเมื่อวานจะเป็นโชว์แรกหลังจากที่ซอนเยแต่งงาน แต่เธอก็จะไม่ได้ขึ้นโชว์ใดๆอีกในนาม Wonder Girls


หลังจากนี้สมาชิกที่เหลือของ Wonder Girls จะได้เตรียมแผนทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไป เยอึน เตรียมเข้าร่วมแสดงละครเวที ‘The Three Musketeers’ ณ ชุงมูอาร์ตฮอลล์ กรุงโซล ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้, ยูบิน กำลังเตรียมมีผลงานละคร OCN Origital TV Series ‘The Virus’ ที่จะออกอากาศกลางเดือนมีนาคม, โซฮี กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานชิ้นต่อไป ในขณะที่เฮริมก็อาจจะมุ่งไปทางงานเพลงและการแสดง


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ในช่วงนี้สมาชิกวงจะทำกิจกรรมเดี่ยวไปก่อน" ในขณะเดียวกัน "ส่วนโอกาสการกลับมารวมตัวอีกครั้งเป็น Wonder Girls เราก็ยังคงรออยู่เช่นกัน" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่ามีโอกาสที่สมาชิก Wonder Girls ที่เหลือจะได้มีโปรเจคยูนิตหรือไม่ เขากล่าว "ความจริงแล้วเรื่องยูนิตนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เราไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้" เขาปฏิเสธเรื่องยูนิต


หลังจากซอนเยแต่งงานเธอมีแผนจะย้ายไปใช้ชีวิตกับสามีในประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 26 มกราคม ซอนเย กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "มันยากที่จะตอบว่าฉันจะกลับมาได้เมื่อไหร่ค่ะ" ซึ่งก็สามารถบ่งบอกถึงทิศทางของสมาชิก Wonder Girls หลังจากนี้ได้เป็นอย่างดี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top