Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ, แบซูจี (Suzy) นำทีมต่อบทละครย้อนยุค MBC ‘Gu Family Book’ (2013-02-05)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki), แบซูจี (Bae Suzy) และจูยอน (Juyeon) ต่อบทละคร ‘Gu Family Book’ ร่วมกัน


เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักแสดงและทีมงานจากละคร ‘Gu Family Book’ ที่เตรียมออกอากาศต่อจาก MBC ‘Horse Doctor’ ในเดือนเมษายนนี้ ได้มารวมตัวกันเพื่อต่อบทเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากการต่อบทเสร็จสิ้นลงพวกเขาก็เตรียมเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตละครในทันที


‘Gu(9) Family Book’ เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชินอูชอลผู้เคยผ่านงานละครเรื่อง ‘A Gentleman’s Dignity’, ‘Secret Garden’, ‘Lovers in Prague’, ‘Lovers in Paris’ และผู้ประพันธ์บท คังอึนคยอง ผู้เคยผ่านงาน ‘Man of Honor’, ‘Baker King Kim Tak Goo’ นับเป็นดรีมทีมของโปรดิวเซอร์และผู้แต่งละครที่หลายคนจับตามองอย่างมากในปี 2013


สำหรับการซ้อมต่อบทโดยใช้ระยะเวลาหนึ่งวันนี้ ประกอบไปด้วย ผู้ประพันธ์ คังอึนคยอง, PD ชินอูชอล รวมถึงนักแสดง อีซึงกิ แบซูจี อีซองแจ อียอนฮี จองเฮยอง ออมฮโยซอบ ยูยอนซอก อียูบี คิมฮีวอน ฯลฯ โดยบรรดานักแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันแตกต่างได้มารวมตัว และหลังจากที่พวกเขาทักทายกันเสร็จ การต่อบทก็เริ่มขึ้นในทันที


ด้าน อีซึงกิ และซูจี ที่ต้องรับงานแสดงละครแนวย้อนยุคสมัยโชซอนเป็นครั้งแรก พวกเขาต่างต้องมาสวมบบทบาทของครึ่งคนครึ่งสัตว์ ชเวกังชี และครูสอนศิลปะการต่อสู้ ดัมยออุล ทั้งสองเตรียมมาอวดเสน่ห์ใหม่ๆในแบบชายโผงผางกับบทคังชี และสาวทุ่มเทตรงไปตรงมาอย่างยออุล พวกเขาจะได้มาพบกันราวกับพรหมลิขิตผ่านการพรรณาเรื่องราวการทะเลาะเบาะแว้งในแบบลิ้นกับฟันที่ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาจนกลายมาสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าการแสดงที่เต็มไปด้วยมิติและไหวพริบเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับละครได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


นอกจากนี้ทางด้านอียอนฮีและชเวจินฮยอกก็จะได้มาสวมบทบาทเป็นสาวชนชั้นสูงยุนซอฮวาและเทพผู้พิทักษ์คูวอนรยองที่จะได้มาประกบบทบาทในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไปจากละครเดิมๆ นอกจากนี้ยังมีอีซองแจ (รับบทโจกวานอุง) และออมฮโยซอบ (รับบทพัคมูซล) ที่จะได้มาช่วยเพิ่มรสชาติให้กับละครผ่านฝีไม้ลายมือการแสดงชั้นยอด เรียกได้ว่าการต่อบทที่แทบจะทำให้ต้องหยุดหายใจรวมทั้ง 4 ตอนนั้นได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว


อีซึงกิ เผยหลังเสร็จจาการต่อบท “ผมแทบจะรอการออกเดินทางต่อไปในฐานะของชเวกังชีไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าวพร้อมเผยความรักที่มีต่อผลงานได้เป็นอย่างดี


ทีมงานกล่าว “จากการรวมตัวของผู้กำกับ นักเขียนบท และนักแสดงชั้นยอดในเรื่องนี้ทำให้มันจะต้องกลายเป็นสุดยอดละครแน่นอนครับ” เสริม “จากบทละครที่ถูกมอบอย่างรวดเร็วกับการถ่ายทำที่คืบหน้าไปหนึ่งก้าว เราก็จะเตรียมมาเผยผลงานที่มีคุณภาพในแบบสุดยอดให้กับทุกคนได้ชมกันแน่นอน”


อนึ่ง ‘Gu Family Book’ เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ และจะออกอากาศต้นเดือนเมษายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top