Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เยือนไทย เปิดตัวเถ้าแก่น้อยรสใหม่ Angry Spicy BBQ ทำแฟนกรี๊ดในงาน ‘TAOKAENOI Hottest&Spicy with 2PM’ (2013-02-03)

2PM เยือนไทยพรีเซนเตอร์ใหม่ของ ‘เถ้าแก่น้อย’ ในงาน “TAOKAENOI Hottest&Spicy with 2PM”


3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15.20 น. ณ ลานฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ กรุงเทพฯ ศิลปินเกาหลีชื่อดัง 2PM (นิชคุณ แทคยอน จุนโฮ Jun.K ชานซอง อูยอง) เยือนไทยในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่ของ ‘เถ้าแก่น้อย’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ Angry Spicy BBQ พร้อมร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับ HOTTEST ชาวไทยในงาน “TAOKAENOI Hottest&Spicy with 2PM” ท่ามกลางบรรยากาศอันร้อนระอุ


ในวันนี้ 2PM ปรากฏตัวในแบบหนุ่มมาดเท่จากด้านล่างเวทีพร้อมกับเลเซอร์และลิฟต์ไฮดรอลิคเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆชาวไทยได้อย่างมาก พวกเขาได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆในมาดพรีเซ็นเตอร์สินค้ารสชาติใหม่ของ เถ้าแก่น้อย ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ไปจนถึงการเล่นเกมกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด อย่างเกม ปิดตาทายรสชาติสาหร่าย ที่เรียกได้ว่าบรรดาสมาชิก 2PM ต่างขนมุขเด็ดไปจนถึงแฟนเซอร์วิสมาเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายงาน เถ้าแก่น้อย ยังได้มอบรถยนต์ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ‘ท้าให้ทาย’ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ เถ้าแก่น้อย โดยเป็นการมอบรางวัลรถยนต์ Mitsubishi Mirage 1.2 GLX CVT ท่ามกลางบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ ก่อนที่ 2PM จะปิดฉากงานด้วยการแจกลายเซ็นลงบนโปสเตอร์ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี เรียกรอยยิ้มและความประทับใจได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top