Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B1A4 ลุยคอนอารีนา 4 รอบ 3 หมื่นคน หลังเดบิวญี่ปุ่นเพียง 7 เดือน (2013-02-01)

B1A4 ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตอารีนาทัวร์ประเทศญี่ปุ่น


B1A4 จัดคอนเสิร์ต ณ Kobe World Memorial Hall เมื่อวันที่ 26-27 มกราคม และ Yokohama Arena เมื่อวันที่ 29-30 มกราคม โดยทั้ง 4 รอบ มีแฟนๆเข้าชมกว่า 3 หมื่นคน


B1A4 เดบิวเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา พวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์การจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงหลังเดบิวในประเทศญี่ปุ่นได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น เรียกได้ว่าสามารถเรียกความสนใจจากผู้คนในวงการได้มากเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ B1A4 เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Beautiful Target’ ตามด้วย ‘Baby Good Night’, ‘Baby I’m Sorry’, ‘O.K’ เป็นภาษาญี่ปุ่น พวกเขายังโชว์เพลงต้นฉบับในอัลบั้มญี่ปุ่นอย่าง ‘Beautiful Lie’, ‘Tipping Point’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


นอกจากโชว์เพลงฮิตแล้ว พวกเขายังได้เผยช่วงพิเศษอย่างมิวสิคดรามาที่เป็นการผสมผสานระหว่างการเต้น ร้อง และการแสดง ในแบบเดียวกับคอนเสิร์ตเกาหลีที่สามารถเรียกเสียงชื่นชมจากทุกคน บรรดาสมาชิกต่างขนโชว์เดี่ยวของตัวเองที่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเนื้อเรื่องที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


B1A4 เผยความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ต กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่พวกเราได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในแบบที่เคยฝันเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเดบิว เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะว่าแฟนๆทุกคนครับ" เสริม "พวกเราจะพยายามตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ให้ดีที่สุดครับ ช่วยติดตามพวกเราด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง B1A4 กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานอัลบั้มชุดถัดไป พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมก่อตั้งแฟนคลับในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top