Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับหายห่วง After School ล็อคคิว 23 กุมภาพันธ์นี้มาไทยแน่ “After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok” คอนเฟิร์ม! เซอร์ไพร้ส์ไม่อั้น-ประทับใจอันลิมิต (2013-01-28)

แม้จะเคยลัดฟ้ามาร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่เมืองไทยหลายครั้ง แต่วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ซึ่งกำลังคืบใกล้เข้ามาทุกทีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่แปดสาวสุดเซ็กซี่เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิวง “อาฟเตอร์ สคูล” (After School) ประกอบด้วย จองอา (JungAh) หัวหน้าวง, จูยอน (JooYeon), ยูอี (UEE), เรนะ (Raina), นานะ (Nana), ลิซซี่ (Lizzy), อียอง (E-Young) และ กาอึน (Ka-eun) จะมีอีเวนท์เดี่ยวๆ ของพวกเธอในเมืองไทยอย่างเต็มตัว โดยสาวๆ ทั้ง 8 คนเตรียมเสิร์ฟกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่ทั้งเต็มอิ่ม ใกล้ชิด และอบอุ่น จากการสร้างสรรค์ของผู้จัดฯ น้องใหม่ไฟแรง บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด ร่วมกับ Pledis Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพร้อมจะเพิ่มความ ‘อิน’ และความ ‘ฟิน’ ยิ่งขึ้นไปอีกให้แก่เหล่า PLAY GIRLZ ชาวไทย (เพลย์เกิร์ลส : ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ อาฟเตอร์ สคูล) ในงาน “อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok)

ในระหว่างช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ถึงแม้ว่าสาวๆ แต่ละนางจะคิวทองจนไม่ค่อยได้รวมตัวกันแบบครบทีม 8 คน เนื่องจากติดภารกิจงานในบาทบาทพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยูอี และ จูยอน ที่กำลังเทคิวถ่ายละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “Jeon Woo Chi” ของช่อง KBS 2TV หรือ นานะ ก็เก๋ใช่ย่อย เธอเป็นสาวชาวเกาหลีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นพิธีกรรายการ “TOKYO BRANDNEW GIRLS” ทางช่อง TV Tokyo แห่งประเทศญี่ปุ่น (*โดยปกติเป็นรายการโทรทัศน์ที่รวมตัวเฉพาะนางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น) และ ลิซซี่ เองก็เดินสายเป็นพิธีกรรับเชิญให้กับรายการคอมเมดี้ชื่อดังของเกาหลีอีกหลายรายการ รวมทั้งกำลังถ่ายทำละครใหม่เรื่อง My Sons ของช่อง MBC เป็นต้น แต่กระนั้นแล้วแฟนๆ ชาวไทยก็อย่าได้กังวลไปเลยว่า 23 ก.พ.นี้ สาวๆ จะหนีหน้าไม่มาตามนัด ด้วยทั้งแปดสาว After School ครบวงคอนเฟิร์ม 100% พร้อมเคลียร์ทุกตารางงานที่รัดตัว เพื่อบินตรงมายังแดนสยามอย่างพร้อมหน้าตามวัน-เวลานัดหมายแน่นอน สบายใจหายห่วง !!

งานนี้เจอกันแน่นอนกับเซอร์ไพร้ส์ที่แฟนคลับต้องกรี๊ด! ซึ่งบอกใบ้ ณ เวลานี้ได้เพียงว่า เป็นความพิเศษจากอดีตสมาชิก After School ที่หลายคนคิดถึง ซึ่งส่งตรงมาเพื่อ PLAY GIRLZ ชาวไทยเท่านั้น!! แค่แย้มเซอร์ไพร้ส์แรกก็เชื่อว่าแฟนคลับคงอยากเร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันงานเร็วๆ แล้ว!… ยังไม่พอ!! เพราะเซอร์ไพร้ส์ที่สองขอมอบให้เพื่อเอาใจนักสะสม ด้วยภาพของสาวๆ ที่สกรีนบนบัตรเข้างานซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละราคา มาพร้อมสิทธิพิเศษให้ทุกคนได้ใกล้ชิดสาวๆ อย่างไม่ซ้ำกัน เช่น บัตรราคา 4,000 บาท ได้จับมือศิลปินครบทุกคนพร้อมรับโปสเตอร์ที่มีลายเซ็น, บัตร 3,000 บาททุกที่นั่งได้ขึ้นไปรับลายเซ็นสดแบบสุ่มสมาชิกจาก 1 ใน 8 ของวง, บัตรทุกราคายังมีสิทธิลุ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกับศิลปินอีกจำนวน 200 คน และทุกที่นั่งยังมีสิทธิลุ้นรับเซอร์ไพร้ส์ที่สาม ซึ่งยืนยันจากผู้จัดฯ คอสม่า พลัส ว่า งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะไม่ได้มีแค่การโชว์เพลงฮิตและกิจกรรมบนเวทีเท่านั้น เพราะทั้งแปดสาว After School พร้อมจะมอบเซอร์ไพร้ส์ลำดับต่อไปที่หลายคนคาดไม่ถึง โดยเตรียมซุ่มเสิร์ฟความประทับใจให้เหล่า PLAY GIRLZ ด้วยตัวของพวกเธอเอง!

พบกับเซอร์ไพร้ส์ทั้งหมดพร้อมความประทับใจแบบอันลิมิตจากแปดสาว After School ใน “อาฟเตอร์ สคูล วิท เพลย์เกิร์ลส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok) งานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ‘เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี’ ที่จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทย!! วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เวลา 19:00-21:00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 และ 4,000 บาท จำหน่ายบัตรทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดฯ บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด : www.cosmaplus.co.th/AfterSchoolTH, www.facebook.com/CosmaPlusTH และ Twitter : @CosmaPlusTH

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top