Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก ชาว V.I.P แห่ต้อนรับสุดอบอุ่น ผู้จัดแง้มบัตรรอบแรกใกล้หมดแล้ว !!! (2008-04-20)

วันนี้ (20 เมษายน 2551) เวลาประมาณ 15.00 น. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ 4 หนุ่มบิ๊กแบง (BIGBANG) เยือนประเทศไทยเพื่อแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต BIGBANG GLOBAL WARNING TOUR LIVE IN BANGKOK 2008 ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 เวลา 20.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


สำหรับวันนี้บิ๊กแบงสามารถมาร่วมงานแถลงข่าวได้เพียง 4 คน เนื่องจากน้องเล็ก ซึงริ ต้องติดภารกิจแสดงละครเวทีอยู่ที่ประเทศเกาหลี โดยในงานนี้เต็มไปด้วยชาว V.I.P ซึ่งได้มารอพวกเขาตั้งแต่เช้า นอกจากการมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว ยังมีผู้โชคดีที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตจำนวน 300 คนแรก จะได้เข้ารับลายเซ็นจากมือของ 4 หนุ่มบิ๊กแบงอย่างใกล้ชิด


สำหรับในบรรยากาศงานแถลงข่าวนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเริ่มต้นที่ 4 หนุ่มบิ๊กแบงขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับทักทายแฟนๆเป็นเสียงบีทบ็อกซ์ซึ่งให้จังหวัดโดยหนุ่มท็อป และเพื่อนๆอีกสามคนก็ขับร้องเพลงโดยมีการทำเสียงอีเล็กโทรนิคส์ซาวน์ได้อย่างสมจริง ก่อนที่พวกเขาจะพูดคุยกับแฟนๆกันอย่างใกล้ชิด



พิธีกร : ทักทายแฟนๆกันทีละคนเลยครับ
จีดรากอน :
สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับผมจีดรากอนครับ
แทยัง : สวัสดีครับ ผมแทยังครับ
แดงซอง : สวัสดีครับ ผมแดซองครับ
ท็อป : สวัสดีครับ ผมท็อปครับ


พิธีกร : ได้ข่าวว่าเตรียมภาษาไทยมาทักทายกับแฟนๆด้วยใช่ไหมครับ
จีดรากอน :
(พูดภาษาไทย) ผมรักพวกคุณชาวไทยมากๆนะครับ (กรี๊ดดดดดดดดดด)


พิธีกร : เหนื่อยไหมครับวันนี้
บิ๊กแบง :
ไม่เหนื่อยเลยครับ


พิธีกร : วันนี้ขาดสมาชิกคนไหนไปหรือเปล่าครับ
แทยัง :
น้องเล็กซึงริไม่ได้มาด้วยครับ เพราะว่าติดงานละครเวทีที่เกาหลีครับ เลยมาวันนี้ไม่ได้ แต่คอนเสิร์ตมาแน่นอนครับ


พิธีกร : บิ๊กแบงมีอะไรอยากจะพูดกับแฟนคลับชาวไทยไหมครับ
จีดรากอน :
วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆและดีใจมากๆเลยครับที่มีแฟนๆหลายคนมาต้อนรับในวันนี้ แต่ละยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกที่จะได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ


พิธีกร : มาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยมีความรู้สึกอย่างไรบ้างครับ
แทยัง :
รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆที่จะได้มาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย และอยากฝากบอกแฟนๆทุกคนว่าจะได้เห็นอะไรที่หลายๆคนไม่ได้เห็นแน่นอนครับ


พิธีกร : ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อยครับ
แดซอง :
อยากให้แฟนๆชาวไทยมาชมคอนเสิร์ตพวกผมให้มากๆนะครับ เพราะจะได้เห็นอะไรที่แปลกใจอย่างแน่นอนครับ รวมถึงอยากให้ทุกคนมาสร้างความทรงจำที่ดีกันในคืนนั้นครับ


พิธีกร : ขอนอกเรื่องหน่อยนะครับ ดูแฟนคลับที่มาวันนี้สิครับ ทางนู้นก็มี ดูบนตึกสิครับ รู้สึกอย่างไรบ้างครับ
แทยัง :
แฟนๆมาเยอะกว่าครั้งที่แล้วอีกครับ แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าแฟนๆที่มามากขนาดนี้ ทำให้พวกเราก็ต้องตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนทุกๆคนอย่างแน่นอนครับ


ภายหลังจากจบการให้สัมภาษณ์แล้วพวกเขา 4 หนุ่มบิ๊กแบงก็ต้องตกใจอีกครั้งเนื่องจากมีการเตี้ยมระหว่างทีมงานและแฟนๆโดยบรรดาแฟนๆจะร้องเพลงอวยพรวันเกิดครบรอบ 19 ปีให้กับหนึ่งในสมาชิกวง แดซอง (Dae Sung) ซึ่งจะเป็นวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 26 เมษายน โดยในงานนี้มีเค้กก้อนโตที่เข็นออกมาให้แดซองตัดแบ่งเค้กแจกแฟนๆ ผู้โชคดี สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมทั้งความประทับใจให้แก่เจ้าของวันเกิดและแฟนๆเป็นอย่างมาก


ถัดมาในเวลาประมาณ 17.00 น. พวกเขาก็ลงมาด้านล่างอีกครั้งพร้อมกับเปิดตัวกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับ 300 ผู้โชคดีที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต BIGBANG GLOBAL WARNING TOUR LIVE IN BANGKOK 2008 ไปเมื่อตอนเช้านี้ โดยพวกเขาและแฟนๆต่างได้ใกล้ชิดพร้อมทั้งรับลายเซ็นกันอย่างอบอุ่น


จากการสอบถามจากแฟนๆผู้โชคดีที่ได้รับลายเซ็นปรากฏว่ามีหลายคนมารอซื้อบัตรคอนเสิร์ตตั้งแต่ ตี 5 ซึ่งส่วนคนที่มารอซื้อบัตรตอน 6 โมง ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดายเนื่องจากจำนวนผู้ที่จะได้รับลายเซ็นนั้นมีจำกัดเพียง 300 คนแรกเท่านั้น


งานนี้สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบกันหน่อย เพราะทางผู้จัดแอบกระซิบมาว่าบัตรรอบแรกนั้นใกล้เต็มแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงคุยว่าอาจจะจัดเพิ่มอีกหนึ่งรอบ โดยบัตรที่จำหน่ายนั้นอยู่ในราคา 500 / 1,000 / 1,500 และ 2,000 บาท ซึ่งหาซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3456


""
ท้อป (ชเวซึงฮยอน)


""
ท็อป บอกว่าในเป้ของเขาอัดแน่นไปด้วยผลไม้ไทยนานาชนิด


""
แทยัง (ดงยองแบ)


""
แดซอง (คังแดซอง)


""
จีดรากอน (ควอนจียง)


""
แดซองซึ้งที่แฟนๆอวยพรวันเกิดให้


""
แดซองตัดเค้ก


""
ชิมหน่อย


""
บรรยากาศการแจกลายเซ็น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top