Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) เผยเรื่องราวสุดลับ คังทา (KangTa) เคยคลั่งเพลงร็อคขนาดหนัก (2008-04-19)

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) หนึ่งในอดีตสมาชิกวง H.O.T ได้ปรากฏตัวในรายการวิทยุ SBS Power FM "MC Mong’s Joy and Sorrow" ในระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการ เขาได้เผยว่าตัวเขาและเพื่อนเขาอย่าง คังทา (Kang Ta อดีตสมาชิก H.O.T) นั้นเคยเป็นแฟนเพลงร็อคตัวยง


"เขาชอบเพลงร็อคมากกว่าผมอีกครับ" มุนฮีจุนกล่าว "ผมรู้จักคังทาก่อนที่เขาจะมาเป็น H.O.T อีกครับ พวกเราชอบไปโนแรบัง (คาราโอเกะ) แล้วก็ร้องเพลง She’s Gone ของ Steelheart ไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะพอใจครับ"


นักร้องวัย 31 ปีมุนฮีจุนเผยเรื่องราวหลังจากวง H.O.T ต้องยุบวงไปว่า เขาคิดว่าการที่เขาออกมาทำงานเป็นนักร้องเดี่ยวแนวร็อคนั้นคือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เขายังบอกอีกด้วยว่าเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้ความเห็นเชิงต่อต้านจากอดีตแฟนๆวง H.O.T ติดมาด้วย


"ผมคิดว่าเพราะคังทาชอบเพลงร็อคกว่าผมเสียอีก เขาก็น่าจะออกมาทำงานเดี่ยวในแนวเพลงร็อคด้วยเหมือนกัน" เขากล่าวต่อ "แต่… ผมก็คิดอีกว่าพอเวลาเขามาเห็นความคิดเห็นเชิงต่อต้านที่ผมได้รับจากการทำเพลงร็อค เขาเลยเรื่องทางเดินที่ดูปลอดภัยมากกว่าโดยการเป็นนักร้องบัลลาดครับ"


มุนฮีจุน ยังได้พูดถึงตอนที่พวกเขาเข้ามาเป็นสมาชิกวง H.O.T ด้วยว่าเหมือนกับการทำความฝันให้เป็นความจริง และเขาก็เสริมเกี่ยวกับคังทาว่า สิ่งที่เขาต้องทำมีอย่างเดียวคือถอดแว่นตาออกแล้วทุกอย่างจะเป็นไปอย่างลื่นไหลสุดๆ


"คังทาค่อนข้างขี้อายต่อหน้าคนหมู่มากครับ" เขาพูดติดตลก "แล้วเขาก็แต่งตัวประหลาดไม่เหมือนใครอีกด้วย"


เขาพูดถึงเกี่ยวกับทรงผมสุดแปลกของคังทา และเพราะเขาสายตาไม่ค่อยดี เขาก็เลยใส่แว่นตาใหญ่ๆที่ดูเหมือนคุณลุงสุดๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top