Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) เขียนจดหมายลายมือถึงแฟนๆ ในวันเกิดของตัวเอง (13 ม.ค.) (2013-01-14)

คูฮารา (Ku Hara) เขียนจดหมายลายมือตัวเอง


13 มกราคม คูฮารา แห่ง คาร่า (KARA) อัพเดททวิตเตอร์พร้อมโพสภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองกล่าว "To.แฟนๆทุกคน" พร้อมเผย "สวัสดีค่ะ ฮาร่าค่ะ ไม่ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองมานานแล้ว ตื่นเต้นค่ะ ก่อนอื่น ต้องขอสวัสดีปีใหม่ 2013 ปีมะเส็งค่ะ!" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "ช่วงนี้อากาศหนาวมากเดาอารมณ์ไม่ค่อยถูก ทุกคนต้องกินของร้อนๆ อร่อยๆ แล้วก็ต้องรักษาสุขภาพนะคะ! ส่วนพวกเราได้กินแล้วก็ได้ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงมากค่ะ! พวกเราเป็นคนแข็งแกร่งค่ะ" เสริม "ทุกครั้งฉันจะได้รับแต่จดหมายจากทุกคน การที่ต้องมาเขียนจดหมายแบบนี้เลยไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงค่ะ เขินเลยค่ะ เวลาที่เขียนจดหมายทุกคนจะเขียนอะไรบ้าง? ทุกคนจับกระดาษแน่นๆเพื่อตั้งใจเขียนข้อความให้สวยๆแล้วก็คิดฟุ้งซ่าน เหมือนกับฉันที่กำลังทำมันหรือเปล่า?" เธอกล่าว


คูฮารา เผย "วันนี้วันเกิดฉันค่ะ (13) ดังนั้นฉันเลยอยากขอบคุณทุกๆคนที่อวยพรวันเกิดฉันด้วยการเขียนจดหมายในครั้งนี้ค่ะ" เสริม "แม้ว่าฉันอาจจะยังไม่ดีพอ แต่ทุกคนก็คอยให้กำลังใจฉันมอบความรักอันแสนอบอุ่นให้กับฉัน ปกป้องฉัน มันทำให้ฉันไม่รู้จักขอบคุณยังไงดีเลยค่ะ..ฉันอยากจะทำให้ได้ดีกว่านี้ให้เยี่ยมกว่านี้ แต่ดูเหมือนว่ามันยังเกินตัวไปจากความเป็นเด็กของฉัน" เธอกล่าว


สุดท้าย คูฮารา กล่าว "ปี 2013 เริ่มขึ้นแล้ว ในปีนี้ฉันจะเป็นฮาราที่ตั้งใจทำงานมากขึ้นและไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ฉันหวังว่าในปีนี้ทุกคนก็จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการและมีสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ ฉันรักคุณ" เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


แฟนคลับกล่าว "คูฮารา ประทับใจมาก เขียนจดหมายด้วยตัวเองเลย" "คูฮาราสุดยอด งามทั้งกายทั้งใจ" "เพราะอย่างงี้ไงเลยรักเธอ สุขสันต์วันเกิดจ้ะ" "ปี 2013 คูฮารา ก็ไฟติ้งเหมือนกันนะ จะรอภาพลักษณ์เจ๋งๆจากเธอ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top