Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P เผย ‘น้ำตาลูกผู้ชาย’ ผ่านเพลงและเอ็มวี ‘Rain Sound’ (2013-01-15)

15 มกราคม เที่ยงวัน TS Entertainment ต้นสังกัด B.A.P เปิดตัวผลงานเพลงและมิวสิวีดีโอ ‘Rain Sound’ ก่อนเตรียมวางจำหน่ายในมินิอัลบั้มชุดที่สองเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเพลง ‘Rain Sound’ เป็นเพลงแรกที่พวกเขาใช้เปิดฉากทำกิจกรรมในปี 2013


สิ่งที่ทำให้มิวสิควีดีโอ Rain Sound น่าจับตามองนั้นมี 3 ประการ ประการแรกคือ ทรงผม หลังจากที่สมาชิกทั้ง 6 คน อย่าง บังยงกุก ฮิมชัน แดฮยอน ยองแจ จงออบ ZELO มาพร้อมกับมาดหนุ่มผมทองตั้งแต่เริ่มจนปิดท้ายปี 2012 ในครั้งนี้ทรงผมสีใหม่ของพวกเขาก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง


ประการที่สองคือน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ B.A.P ได้เผยภาพลักษณ์ทั้งลูกผู้ชายและหนุ่มน่ารัก ผ่านผลงานเพลงต่างๆไม่ว่าจะเป็น Warrior, Power, No Mercy รวมถึง Crash, Stop It ในมวสิควีดีโอนี้ B.A.P ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมแปลงโฉมเป็นหนุ่มที่ต้องแสดงถึงความเสียใจต่อคนรักที่จากไปด้วยการหลั่งน้่ำตาเป็นครั้งแรก


สุดท้ายคือผู้กำกับมิวสิควีดีโออย่าง ฮงวอนกี ที่เคยผ่านงานเอ็มวี โซนยอชิแด ซอแทจี BEAST SECRET มาก่อนหน้านี้ ในเอ็มวี B.A.P มาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าขาวดำ ผสมผสานกับเลือดสีเขียวและแดง เอฟเฟ็คแบ่งจอภาพ เทคนิคการรีไวด์ กล้องความเร็วสูง 2000 เฟรมต่อวินาที นับเป็นมิวสิควีดีโอที่เข้ากันได้ดีกับแนวเพลงฮิพฮอพ เผยภาพลักษณ์ด้านใหม่ๆของ B.A.P ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


อนึ่ง B.A.P ได้ลัดฟ้าเข้าร่วมงาน ‘Samsung Galaxy The 27th Golden Disk Awards’ ณ มาเลเซีย ในวันที่ 15 มกราคม 2556


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top