Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) รีเทิร์นจอแก้ว รับงานละครสุดหิน หลังจากหายไปนานกว่า 16 เดือน (2008-04-19)

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior เตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังหายไปจากจอแก้วกว่า 1 ปี 4 เดือน


คิมคิบอม จะรับงานแสดงในละคร MBC เรื่องใหม่ชื่อ Happy Events at Chunja (춘자네 경사났네) ซึ่งเป็นภาคต่อของละครเรื่อง Ah Hyun Dong Madam โดยทางทีมงานได้เผยในวันนี้ว่าละครเรื่องนี้จะฉายตอนแรกในวันที่ 19 พฤษภาคม และคิมคิบอมจะรับบทเป็นชายที่ไปหลงรักหญิงที่มีอายุมากกว่า สำหรับละครเรื่องนี้นับเป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของเขา นับตั้งแต่ละครเรื่อง Snow Flower ที่เขาร่วมแสดงได้จบลงไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว


Happy Events at Chunja เป็นเรื่องราวที่พูดถึงสองตัวละครหลัก หนึ่งในนั้นคือ ยอนบุนฮง หญิงที่ถูกทรยศจากสามีจนกลายเป็นหม้าย เธอต้องเลี้ยงดูแม่อันแก่ชรา โดยเธอได้ผ่านเรื่องราวอันยากลำบากมามากมาย


ในละครเรื่องนี้ คิมคิบอม จะรับบทเป็น พัคจองอู ชายหนุ่มผู้อบอุ่นและมีความปรารถนาอันแรงกล้า เขาและ ยอนบุนฮง จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับรักสามเส้า ซึ่งมีพี่ชายของเขา พัคจองยอน เข้ามาพัวพันด้วย ถึงแม้ว่าบทบาทของคิบอมในเรื่องนี้เขาต้องรับบทเป็นผู้จัดรายการทีวี หลังจากเขาตกหลุมรักกับ อีจูริ (Lee Joo Ri) เขาก็ต้องการจะแต่งงานกับเธอในทันที โดยในละครเรื่องนี้จะมี ยอนบุนฮง เป็นศูนย์กลางเรื่องราวที่เกี่ยวกับข้องกับรักสามเส้าทั้งหมดรวมไปถึงความรักอันแสนโรแมนติกอีกด้วย


คิมคิบอม จะรับบทที่ค่อนข้างมีพลัง โดยคนที่จะประกบคู่กับเขาคือ วังบิทนา ซึ่งเธอเคยหวังว่าอยากได้ร่วมงานกับคิบอมสักครั้งหนึ่ง


Ah Hyun Dong Madam จะออกอากาศในตอนสุดท้ายวันที่ 9 พฤษภาคม และในระหว่างที่ Happy Events at Chunja จะออกอากาศต่อนั้น จะถูกคั่นด้วยรายการสารคดีเกี่ยวกับครอบครัวในช่วงหนึ่งอาทิตย์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top