Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดฉากคอนฯอารีนาทัวร์ญี่ปุ่น ‘LEGEND OF 2PM’ ฟุกุโอกะสตาร์ทโตะ! (2013-01-13)

2PM เปิดฉากคอนเสิร์ต 2013 ARENA TOUR ‘LEGEND OF 2PM’ เริ่มต้นที่ ฟุกุโอกะ เมื่อวันที่ 11-12 มกราคมที่ผ่านมา


2PM เปิดฉากคอนเสิร์ต ณ ฟุกุโอกะ เมื่อวันที่ 11 มกราคม โดยหลังจากนี้อีก 2 เดือน เขาจะเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่เมืองต่างๆในญี่ปุ่น รวม 6 เมือง 13 รอบการแสดง ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1.5 แสนคน


2PM ลุยคอนเสิร์ตแรก ณ Marine Messe Fukuoka ท่ามกลางแฟนๆที่เดินทางมาชมกันแน่นขนัด แฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดและร้องตามเพลงพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงที่เคยคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตซิงเกิ้ล Tower Records อย่าง ‘Beautiful’ และ ‘Masquerade’ รวมถึงโชว์ที่อวดความเซ็กซี่ของชานซอง นิชคุณ แทคยอน และเพลงฝีมือการประพันธ์ของ Jun. K นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสบายและความหลากหลายเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ พวกเขายังได้นำเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 LEGEND OF 2PM ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้มาขึ้นโชว์เป็นครั้งแรก ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


อีกทั้งในวันที่ 12 มกราคม ยังได้มีการเตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดที่กำลังจะมาถึงของ Jun.K ด้วยเช่นกัน บรรดาแฟนๆกว่า 1 หมื่นคนต่างนำแท่งไฟมาโบกสะบัดพร้อมกับร้องเพลงอวยพรวันเกิดสร้างความสุขให้กับ Jun.K ได้เป็นอย่างมาก


นอกจากนี้เพื่อเอาใจแฟนๆที่มอบความรักให้กับพวกเขา สมาชิกได้ร่วมกันออกแบบสินค้าด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น แทคยอน กับข้าวกล่องอกแคท กระเป๋าการ์ด อกแคท, จุนโฮ กับ ถุงและแคนแบดจ์, Jun.K กับจัมเปอร์และซิปเปอร์, ชานซอง กับถุงเท้าและลิปมัน, อูยอง กับถุงโน้ตบุ๊คและเทียน, นิชคุณ กับสลิปเปอร์และอะโรมาดิฟิวเซอร์ ที่ได้รับการตอบรับที่ร้องแรงจนแทบไม่พอขายเลยทีเดียว


2PM เปิดเผยหลังจบงานกล่าวว่า “ก่อนเราจะเริ่มอารีนาทัวร์ครั้งที่สองพวกเราตื่นเต้นและมีความสุขมากจนนอนไม่หลับเลยครับ พวกเรารู้สึกปลื้มใจมากที่ได้พบกับแฟนๆพร้อมกับโชว์ที่เราตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างหนัก พวกเราจะทำให้ดีที่สุดกับโชว์ที่เหลือครับ ขอบคุณสำหรับความรักที่ร้องแรงที่มอบให้พวกเราตลอดเวลาครับ” เขากล่าว


ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 2PM จะเปิดคอนเสิร์ต LEGEND OF 2PM ที่นาโกย่า โอซาก้า โตเกียว ซัปโปโร ต่อไป


อนึ่ง 2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ในวันที่ 20-21 เมษายนนี้ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1.1 แสนคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top