Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พารัน (PARAN) ได้รับคำเชิญให้เปิดคอนเสิร์ตใน 9 ประเทศแถบเอเชีย (2008-04-19)

กลุ่มนักร้องชาย พารัน (Paran) กำลังอยู่สถานะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเกี่ยวกับการทำงานในเกาหลีและต่างประเทศ


หลังจากที่พวกเขาหวนสู่วงการเพลงอีกครั้งด้วยการออกอัลบั้มที่ 3 ซึ่งมีเพลงโปรโมทอย่าง Don’t Cry พารันก็ได้รับคำเชิญให้ไปแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศอย่างมากมาย ส่งผลให้พวกเขามีความยากลำบากในการจัดตารางงานในประเทศเกาหลี


พารัน ได้รับคำเชิญให้ไปแสดงในประเทศต่างๆ คือ ไทย ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน มองโกเลีย ลาว กำพูชา อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย นับจนถึงตอนนี้มีเพียงสองประเทศเท่านั้นที่ได้รับการยืนยันว่าเขาจะได้ไปเล่นคอนเสิร์ตคือ ญี่ปุ่น (วันที่ 25 พฤษภาคม) และ ไทย (8 มิถุนายน)


NH Media ต้นสังกัดของพารันเผยว่าตอนนี้ทางศิลปินได้วางแผนโปรโมทอัลบั้มที่ 3 ที่เกาหลี ทำให้เกิดสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากใจในเรื่องนี้เพราะว่าพวกเขาก็หวังว่าจะจัดคอนเสิร์ตในเกาหลีเพื่อฉลองการกลับมาอีกครั้งด้วย


"เราค่อนข้างคิดหนักเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่มองโกเลีย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ใหญ่ระดับชาติเลยครับ" NH Media เผย พร้อมอธิบายต่อ "ส่วนคำเชิญจากกำพูชานั้นเกิดจากที่เราไปแสดงโชว์เคสที่ลาวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากครับ"


อนึ่ง พารัน ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งเพลงโปรโมทของเขาได้ออกอากาศเป็นครั้งแรกในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS วานนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top