Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2YOON’ ฮอกายุน-จอนจียุน แห่ง 4minute ปล่อยคอนเซ็ปต์ไตเติ้ล ’24/7′ แนวคันทรีป๊อป (2013-01-10)

ฮอกายุน (Heo Gayoon), จอนจียุน (Jeon Jiyoon) สองสาวยูนิต 2YOON จาก 4minute เปิดตัวคอนเซ็ปต์มินิอัลบั้มชุดแรก


2YOON เตรียมเปิดตัวเพลงแดนซ์แนวคันทรีป๊อป ’24/7′ จากผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Harvest Moon’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มกราคมนี้


เพลงไตเติ้ล ’24/7′ มีความหมายถึงการสลัดเอาความน่าเบื่อในชีวิตประจำวัน พร้อมออกไปค้นหาความอิสระและสนุกสนานตลอด 24 ชั่วโมงทั้งสัปดาห์ ผ่านบทเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นตั้งแต่เริ่ม ช่วยสร้างบรรยากาศที่จะทำให้ทุกคนขยับเต้นตามไปพร้อมๆกัน


ด้วยน้ำเสียงที่สูงของฮอกายุนและการร้องเพลงสุดทรงพลังของจอนจียุนก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแนวเพลงคันทรีป๊อปครั้งนี้ได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรกของ 2YOON ที่ใช้ชื่อว่า ‘Harvest Moon’ นั้นมีความหมายถึงการเก็บเกี่ยวผลผลิตหลังจากผ่านการเตรียมตัวโปรเจคอัลบั้มนี้ในแบบระยะยาวนั่นเอง


เพื่อให้เหมาะกับเพลงคันทรีแดนซ์อย่าง ’24/7′ พวกเธอได้ตีความด้านสไตล์ในแบบของสาวบ้านนอกแถบตะวันตกของอเมริกา ด้วยการเข้าฉากร่วมงานลูกไก่และลูกหมูที่สามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของแจ็คเก็ตในแบบคันทรี่ออกมาได้เป็นอย่างดี


มิวสิควีดีโอ ’24/7′ ยังจะได้จองฮยองดน (Jung Hyun Don) และ คิมกีรี (Kim Giri) มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญช่วยเพิ่มความฮือฮาได้อย่างมาก พวกเธอเตรียมเปิดตัวอัลบั้มและมิวสิควีดีโอในวันที่ 17 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top