Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เปิดตัว BREAK DOWN พร้อมเตรียมลุยเอเชียแฟนมีท! (2013-01-08)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) แถลงข่าวอัลบั้มใหม่ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน


เมื่อวันที่ 7 มกราคม ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Break Down’ ณ โรงภาพยนตร์ CGV กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยในวันนี้มีสื่อจีนเข้าร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคักไม่ว่าจะเป็น MTV, ทีวีดาวเทียม, Sina, Sohu, 163 นับเป็นกระแสความสนใจของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง


ในงานแถลงข่าววันนี้พวกเขายังได้เลือกแฟนๆ 200 คนให้มีโอกาสเข้าร่วมชมงานแถลงข่าวด้วย โดยเฉพาะกับแฟนๆที่เดินทางมายังงานแถลงข่าวเป็นจำนวนมากทำให้พวกเขาต้องใช้กำลังตำรวจดูแลฝูงชนกันเลยทีเดียว


ในวันนี้พวกเขามาพร้อมกับการอวดความสามารถในการใช้ภาษาจีนที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการพูดคุยเรื่องราวการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ Break Down และเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ นอกจากนี้สมาชิกอย่างดงแฮและคยูฮยอนก็ได้โชว์ ‘Break Down’ จนได้รับเสียงปรบมือเป็นอย่างมาก


ด้วยการที่แฟนๆส่งเสียงกรี๊ดกันไม่หยุดทำให้พวกเขาไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้อย่างราบรื่นนัก โดยเพาะกับการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Break Down เป็นครั้งแรก ก็ทำให้แฟนๆส่งเสียงฮือฮาให้การตอบรับราวกับว่างานนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งย่อยๆกันเลยทีเดียว


ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ยังได้เปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมจัดงานเอเชียแฟนมีทติ้ง โดยเริ่มตั้งแต่หนานจิง ประเทศจีน ในวันที่ 19 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top