Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มน้อย ซองฮา จอง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง Sungha Jung Live in Bangkok 2013 (2013-01-09)

คอนเสิร์ต Sungha Jung Live in Bangkok 2013 จะขึ้นอีกครั้งในวันที่ 26 มกราคม 2556 ที่โรงละครอักษรา โดยเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2012 ได้มีการจัดเดี่ยวคอนเสิร์ต ของ Sungha Jung มาแล้วและได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากแฟนคลับ และคนดู วัดได้จากจำนวนบัตรที่จำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ แม้คอนเสิร์ตในครั้งนั้นจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงที่กรุงเทพมหานครกำลังประสบปัญหาน้ำท่วมก็ตาม


ซองฮา จอง เด็กหนุ่มวัย 16 ปีจากแดนกิมจิ ผู้สร้างปรากฏการณ์ เขย่าวงการดนตรีไปทั่วโลกด้วยการเริ่มเล่นกีต้าร์ตามพ่อตอนอายุ 9 ขวบ ด้วยความอัจฉริยะทางดนตรีของเขาซึ่งสามารถเล่นเพลงต่างๆได้ด้วยการฟัง แล้วถ่ายทอดบทเพลงนั้นออกมาทางกีต้าร์ได้เองโดยไม่ต้องอ่านโน๊ตใดๆ คุณพ่อจึงทำการ Upload video ขึ้น Youtube มาเรื่อยๆ จนมีคนเห็นในความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีและด้วยความน่ารักของเด็กผู้ชายอายุ 9 ขวบจนทำให้มี View กว่า 555 ล้านคน อีกทั้งยังมี Subscribers กว่า 9 แสนกว่าคน ด้วยฝีมือกีตาร์ที่พลิ้วไหว และลีลาการเล่นที่โดดเด่น รวมถึงท่าทีที่เป็นกันเองของซองฮา จองทำให้เขาสามารถครองใจแฟนคลับมากมายไว้ได้อย่างรวดเร็ว โดยมีสมาชิกของแฟนคลับในประเทศไทยประมาณ 10,000 คน


ในปัจจุบัน Sungha Jung ได้มีผลงานเป็นของตนเอง อีกทั้งได้เป็นศิลปินรับเชิญในอัลบั้มของวง 2NE1 และ Bigbang อีกด้วย ซื้อบัตรได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/concert/concert-detail.php?sid=1617


ผลงานที่ผ่านมา



More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top