Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM อวดกล้ามท้องสุดเฟิร์มใน The Secret Lovers (2013-01-08)

โดยภาพที่เปิดเผยมาในวันนี้ถ่ายทำที่เฮลท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงโซล ชานซอง มาพร้อมกับหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อสุดเฟิร์มในแบบฉบับของนักมวย โดยเฉพาะแววตาที่สมจริงในการแสดงของเขาก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในกองถ่ายได้มากยิ่งขึ้น


ทีมงานเปิดเผยว่า "แม้ชานซองจะเหนื่อยจากการที่ต้องออกกำลังกายเป็นเวลานาน แต่เขาก็ยังสวมบทบาทเป็นคงโดฮาได้อย่างไม่วอกแว่ก ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้เราอึ้งกันมากๆ" เสริม "เขาเป็นคนที่จริงจังกับการแสดงในครั้งนี้มาก ทุกคนจะไม่ได้เห็นแต่เพียงคาริสมาของเขาในเรื่องนี้ แต่จะได้สัมผัสกับการเติบโตของเขามากยิ่งขึ้นอีกด้วย ช่วยให้กำลังใจเขาด้วยนะครับ" เขากล่าว


‘The Secret Lovers’ เล่าเรื่องเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในองค์กรและเรื่องราวโรแมนติกแสนวุ่นของบรรดาเจ้าหน้าที่ NIS ที่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริง ซึ่งเป็นละครที่ดัดแปลงบทมาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Girlfriend is an Agent’ โดยคังจีฮวาน และคิมฮานึล ในปี 2552


โดยชานซองจะมารับบทเป็นหนุ่มที่เข้ามาพัวพันในรักสามเส้าระหว่าง ซอวอน (รับบทโดยชเวกังฮี) และคิลโร (รับบทโดยจูวอน) เขาเป็นเจ้าหน้าที่ NIS หน้าใหม่ระดับหัวกะทิที่มีความเฉียบคมและคุมตนเองได้เป็นอย่างดี


ชานซอง ในบทบาทของ คงโดฮา ชายหนุ่มที่มีหุ่นและใบหน้าที่หล่อเหลา แต่ร่างกายเขากลับมีร่องรอยของแผลเป็นที่เกิดจากในอดีต ในเรื่องนี้เขาจะได้เผยความสามารถในด้านเทควันโด และเคนโด ให้แฟนๆได้ชมด้วยเช่นกัน


MBC ‘The Secret Lovers’ เตรียมออกอากาศหลังจาก ‘I Miss You’ เดือนมกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top