Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงกอน ประกบคู่ คิมซอนอา ในละครแนวผจญภัยค้นหาสมบัติเรื่องใหม่ When It’s At Night (2008-04-18)

When It’s At Night ละครเรื่องใหม่ของสองดาราอย่าง อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ คิมซอนอา (Kim Sun Ah) ได้ฤกษ์เปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว


สำหรับละครมีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง "อีซัน" ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มสุดเจ้าชู้กับหญิงสาวที่มีความรักชาติแบบสุดโต่ง ทั้งคู่จะร่วมผจญภัยด้วยกันเพื่อเสาะหาสมบัติของชาติ


บทละครนั้นได้เขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว และทางผู้จัดก็พึ่งออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยการถ่ายทำในญี่ปุ่นจะเริ่มในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม และพวกเขาก็ยังหวังอีกว่าจะได้สถานที่ถ่ายทำที่ตรงใจกับทีมงานที่คิดเอาไว้


หลังจากที่มีการอ่านบทละครกันเสร็จเรียบร้อยในเดือนเมษยน การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน สำหรับ อีดงกอนนั้นจะเป็นงานละครชิ้นแรกหลังจากที่เขาผ่านความโศกเศร้ากับการสูญเสียน้องชายไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนทางด้าน คิมซอนอา ก็จะเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครชิ้นสุดท้ายอย่าง My Name is Kim Sam-soon


คิมซอนอา รับบทเป็น ฮอโชฮี หญิงสาวสุดเซ็กซี่วัย 29 ปี ที่เข้ามารับหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งในฝ่ายรักษาความปลอดภัย สำนักงานโบราณคดี จนเธอได้พบกับ คิมบอมแซง ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวัตถุโบราณคดี


ละครเรื่อง When It’s At Night กำกับโดย ซองฮยองซอก ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง Auction House ทาง MBC ส่วนผู้ที่มาทำหน้าที่เขียนบทในละครเรื่องนี้คือ คิมอึนฮี และ ยุนอึนคยอง ซึ่งได้เคยผ่านผลงานสร้างชื่ออย่างมากมายอาทิ Sweet 18, Snow Queen, Summer Scent และ Winter Sonata

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top