Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal), ซอลลี่ (Sulli) เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ETUDE HOUSE (2013-01-08)

คริสตัล (Krystal) และ ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง


ETUDE HOUSE เมคอัพแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เปิดตัวสองสาวพรีเซ็นเตอร์ประจำปี 2013 คนใหม่อย่าง คริสตัล และซอลลี่ แห่ง f(x)


หลังจากที่ ETUDE เคยร่วมกับสุดยอดศิลปินไม่ว่าจะเป็น ซงเฮคโย โคอารา จางกึนซอก ยูซึงโฮ อีมินโฮ 2NE1 ซานดาราพัค ชายนี่ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด ในปี 2013 แบรนด์เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่าง คริสตัล และซอลลี่ ที่ทั้งหมดเตรียมมาเผยเทรนด์แมคอัพอันหลากหลายร่วมกับสัมผัสในแบบหวานๆให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ซอลลี่และคริสตัลเป็นสองสาวที่ได้รับความรักทั้งจากแฟนๆในเอเชียและยุโรป พวกเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี พวกเธอยังเคยมีงานละครละซิทคอมต่างๆท่ามกลางการจับตามองของผู้คนทุกเพศทุกวัน


ด้วยภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำด้านเทรนด์แฟชั่นของทั้งซอลลี่และคริสตัล ส่งผลให้ ETUDE HOUSE ได้ตัดสินใจเลือกพวกเธอให้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่วัฒนธรรมความสนุกในการเมคอัพพร้อมแต่งตั้งให้พวกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้


แม้ว่าการถ่ายทำโฆษณาจะต้องถ่ายทำท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็นในฤดูหนาว แต่ด้วยความร่าเริงของเธอก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อรวมกับการที่ชายนี่ซึ่งเป็นศิลปินในต้นสังกัดเดียวกับพวกเธอด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมีชีวิตชีวามากขึ้นเป็นทวีคูณ


ทีมงานเปิดเผยว่า “ด้วยความที่ซอลลี่และคริสตัลมีเสน่ห์ในแบบสดใสร่าเริงระหว่างที่พวกเธอทำกิจกรรมในวงการ เราเห็นว่าสิ่งเหล่านั้นสามารถเข้ากับคอนเซ็ปต์แบรนด์ ETUDE ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เราเลือกพวกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์” เสริม “ในวันข้างหน้าพวกเธอรวมถึงชายนี่จะเตรียมมาร่วมกันทำกิจกรรมเผยแพร่วัฒนธรรมการเมคอัพของ ETUDE ไปยังทั่วโลกต่อไป”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top