Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) ปล่อยเพลง ‘ONE KISS’ ส่วนบัตรคอนฯเกลี้ยงใน 2 นาที (2013-01-08)

8 มกราคม ช่วงเช้า แจจุง แห่ง JYJ เปิดตัวเพลง ‘ONE KISS’ ที่มาพร้อมกับน้ำเสียงแบบฮัสกี้ผสมผสานกับเสน่ห์ในแบบหวานๆเฉพาะตัว


เมื่อวานนี้ (7 มกราคม) คิมแจจุง ได้เปิดให้แฟนๆได้จองบัตรโชว์สำหรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘Your, My and Mine’ ผ่านทาง Interpark โดยหลังจากเปิดให้จองได้เพียง 2 นาที บัตรทั้งหมดกว่า 1.6 หมื่นใบก็หมดลงอย่างรวดเร็ว


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวานเว็บไซต์มีอาการติดขัดนานที่สุดและบัตรก็หมดลงอย่างรวดเร็ว ทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตรเซอร์เวอร์ก็ล่มไปเลย นี่เป็นเครื่องยืนยันว่าเขาฮ็อตมากเพียงใด ตลอดการจำหน่ายบัตร คำค้นก็ติดอันดับที่ 1 ทั้งในพอร์ทัลไซต์ดังและ Interpark ด้วย” เขากล่าว


อีกทั้ง “เนื่องจากนี่จะเป็นโชว์ของแจจุงในมาดศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี ทำให้ความสนใจต่อโปรแกรมต่างๆที่จะได้เผยเป็นครั้งแรกนั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น โชว์สุดพิเศษในครั้งนี้แจจุงจะได้มาเผยความสุดยอดในแบบมัลติเอ็นเตอร์เนอร์หลังจากผ่านทั้งงานทั้งนักร้อง นักแสดง ไปจนถึงโปรดิวเซอร์ ในงานจะแบ่งออกเป็นสามช่วงคือ แฟนมีทติ้ง การพูดคุยผลงานที่ผ่านๆมา และมินิคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าจะเป็นโปรแกรมที่หลากหลายเลยทีเดียว” เขากล่าว


อนึ่ง ‘ONE KISS’ เป็นเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มซึ่งจะวางจำหน่าย 17 มกราคมนี้ โดยคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine’ จะมีขึ้น ณ KINTEX อิลซาน 26-27 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top