Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ซึ้ง! หลั่งน้ำตาในคอนฯ โตเกียวโดม ท่ามกลางแฟน 4.5 หมื่น (2013-01-07)

เมื่อวันที่ 6 มกราคม เวลา 18.00 น. คาร่า (KARA) ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวฉลองปีใหม่ ‘KARASIA 2013 Happy New Year in Tokyo Dome’ ณ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยบัตรคอนเสิร์ตที่เปิดให้จองเมื่อ 6 ธันวาคม ก็สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาเพียง 5 นาที ในวันนี้มีแฟนคลับมาร่วมชมคอนเสิร์ตมากกว่า 4.5 หมื่นคน


ในคอนเสิร์ตวันนี้พวกเธอเปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘PANDORA’ รวมถึงเพลงฮิตต่างๆในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ‘Speed Up’, ‘Winter Magic’, ‘Electric Boy’, ‘Go Go Summer’, ‘Jet Coaster Love’ เพลงฮิตของเกาหลี อย่าง ‘Lupin’, ‘Rock U’ ไปจนถึงโชว์เดี่ยวของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น ‘I Love Rock N Roll (คูฮารา)’, ‘Strong Enough ของ Stacie Orrico (ฮันซึงยอน)’, ‘Humpin Around ของ Bobby Brown (นิโคล)’, ‘Daydream (พัคคยูริ)’, ‘Gakuen Tengoku (คังจียอง)’ รวมระยะเวลาความสนุกกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตพวกเธอก็รู้สึกประทับใจกับแฟนๆเป็นอย่างมาก หลังจากที่โชว์เพลงอังกอร์รวม 3 เพลง ฮันซึงยอน นิโคล คังจียอง คูฮารา และพัคคยูริ ต่างผลัดกันอำลาแฟนๆจนในที่สุดก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว


อนึ่ง KARA ทัวร์คอนเสิร์ต ‘KARASIA’ ในญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่ผ่านมา โดยเริ่มจากโยโกฮาม่า ตามด้วยโอซาก้า นาโกยา ฟุกุโอกะ โตเกียว รวมทั้งหมด 6 เมือง กับ 12 รอบการแสดง รวมแฟนๆทั้งหมดกว่า 1.5 แสนคน





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top