Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST, Apink ปล่อยเพลงเอ็มวี ‘5 My Baby’ มาดพรีเซ็นเตอร์ ‘SKOOLOOKS’ (2013-01-07)

BEAST, Apink พรีเซ็นเตอร์เครื่องแบบนักเรียน SKOOLOOKS รวมตัวปล่อยมิวสิควีดีโอและเพลง ‘5 My Baby’ ผ่านทาง GomTV ในวันที่ 7 มกราคม 2556


‘5 My Baby’ เป็นเพลงที่ประพันธ์จากธีมคอนเซ็ปต์เครื่องแบบนักเรียนปี 2013 อย่าง ‘I want ±5’ ซึ่งเนื้อเพลงมาพร้อมกับสัมผัสด้านแฟชั่นและสไตล์ของเด็กช่วง 10 ปี ผ่านเมโลดี้และท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยความร่าเริงสดใส


มิวสิควีดีโอเพลง ‘5 My Baby’ เน้นฉากในบรรยากาศแบบไซเบอร์ติกร่วมกับการปรากฏตัวของสาวแอนดรอยด์ที่ได้มาปลุกสมาชิก CUBE อย่าง BEAST และ Apink ให้ออกมาเต้นไปพร้อมๆกัน


SKOOLOOKS เปิดเผยว่า "เพลงและมิวสิควีดีโอ ‘5 My Baby’ เป็นผลงานการร่วมงานกันระหว่างพรีเซ็นเตอร์ของปีที่แล้วอย่าง BEAST และ Apink หลังจากประสบความสำเร็จในโปรเจค ‘Skinny Baby’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก" เสริม "โปรเจคนี้ของ SKOOLOOKS เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความแตกต่างไปจากแบรนด์เครื่องแบบนักเรียนอื่นๆ ด้วยการที่เราสามารถเข้าถึงวัฒนธรรมของเด็กช่วงวัย 10 ปี ทำให้เราเตรียมนำประสบการณ์ใหม่ๆมามอบให้กับทุกคนผ่านอีเวนท์อันหลากหลายที่รับรองว่ายังไม่เคยเห็นมาก่อน" เขากล่าว


สำหรับมิวสิควีดีโอนี้จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆ BEAST มากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมอินเตอร์แอ็คชันโซเชียลมูวี่ โดยผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกในเว็บไซต์ SKOOLOOKS พร้อมทั้งสามารถเลือกสมาชิก BEAST ที่ชื่นชอบ ซึ่งในช่วงท้ายของคลิปวีดีโอจะมีภาพของตนเองปรากฏร่วมอยู่ด้วย


More in KOREA

To Top