Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) คัมแบ็ค ‘BREAK DOWN’ พร้อมกันทั้งจีน-เกาหลี (2013-01-07)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ‘BREAK DOWN’


7 มกราคม เวลา 16.00 น. Super Junior-M เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘BREAK DOWN’ พร้อมเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดที่ 2 รวมถึงมิวสิควีดีโอที่มาพร้อมกับโชว์สุดแข็งแกร่งผ่านช่องทางออนไลน์ Baidu, Sina, Sohu ฯลฯ ในประเทศจีนและเกาหลีในคราวเดียวกัน


โดยก่อนหน้านั้นในเวลา 14.00 น. Super Junior-M จะได้จัดงานแถลงข่าวคัมแบ็ค ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน พร้อมกับเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘BREAK DOWN’ เป็นครั้งแรกอีกด้วย


‘BREAK DOWN’ เป็นผลงานเพลงเพอฟอร์แมนซ์ป๊อปแดนซ์กับเมโลดี้สมัยใหม่ที่เข้ากันดีกับซาวน์แบบดัปสเต็ดสุดเทรนดี้ พร้อมเผยโชว์ที่ดุดันมากยิ่งขึ้นของ Super Junior-M, ผลงานเพลง ‘GO’ ฝีมือของโปรดิวซิงทีม Noize Bank ร่วมกับ เฮนรี่ (Henry) เป็นเพลงที่มาพร้อมกับเมโลดี้สบายๆผ่านฮาโมนีเหนือคาดของแนวดัปสเต็ป ฝีมือการประพันธ์คำร้องโดย โจว์มี เกี่ยวกับการตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก, ‘It’s You’ เป็นเพลงแนวมีเดียมเทมโปที่แมทช์กันเป็นอย่างดีระหว่างเมโลดี้และเนื้อเพลงที่มีชีวิตชีวาและยังเป็นเพลงของ Noize Bank ร่วมกับเฮนรี่ (Henry) ที่เตรียมเผยเสน่ห์ในแบบร่าเริงของ Super Junior-M ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


เพลงเดี่ยวของโจว์มี่อย่าง ‘距離的擁抱’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของสุดยอดนักแต่งเพลงชาวจีน Michael Wong มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดกับความรักที่เลือนลาง พร้อมอวดน้ำเสียงที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของโจว์มี่


นอกจากนี้ยังมีเพลงบัลลาดที่เผยความโดดเด่นในด้านการร้องของ Super Junior-M อย่างเพลง ‘完美的再见’, เพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์โมเดิร์นป๊อปที่เผยขุมพลังแห่งความร่าเริงอย่าง ‘A-Oh!’, เพลงที่เน้นซาวน์ในแบบฝันๆอย่าง ‘Tunnel’ และเพลง ‘我挺你’ ที่เคยเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ OST ‘Saving General Yang’ รวมทั้งหมด 10 เพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top