Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยร้องไห้อย่างหนักตอนที่ ‘Dancing Queen’ ถูกยกเลิกการเปิดตัว (2013-01-02)

1 มกราคม ในรายการ MBC ‘So Nyeo Shi Dae’s Romantic Fantasy’ พวกเธอได้มาพูดถึงผลงานเพลง ‘Dancing Queen’ เมื่อปี 2008 ที่ถูกยกเลิกการวางจำหน่าย


ในรายการวันนี้สมาชิกโซนยอชิแดมารวมตัวกันอย่างครบถ้วน พวกเธอเปิดเผยว่า “นี่เป็นการคัมแบ็คในรอบ 14 เดือนของพวกเราค่ะ เรารู้สึกขอโทษต่อแฟนๆที่รอพวกเราอยู่ค่ะ” ซูยองเสริม “ผ่านมาหนึ่งปีแล้วเหรอเนี่ย? พวกเราเปลี่ยนแปลงไปเยอะค่ะ ได้คิดถึงตอน ‘Dancing Queen’ เมื่อปี 2008 เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากจริงๆ” เธอกล่าว


สมาชิกกล่าว “เดิมที Dancing Queen มีแผนวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2008 แต่เราก็ได้วางจำหน่าย ‘Gee’ ในเดือนมกราคม 2009 แทน ตอนที่รู้ข่าวว่า Dancing Queen จะถูกยกเลิกเปิดตัว พวกเราร้องไห้และรู้สึกเสียใจกันมากๆ แม้ว่าตอนนั้นจะรู้สึกแย่ แต่พอ ‘Gee’ ออกวางจำหน่ายและได้รับความรักมาก ทำให้พวกเราคิดว่ามันอาจเป็นเรื่องร้ายที่กลายเป็นดีก็ได้ค่ะ” เธอกล่าว


อันที่จริงแล้วเพลง ‘Dancing Queen’ คือเพลงไตเติ้ลแทนเพลง ‘Gee’ สำหรับมินิอัลบั้มแรกที่จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2009 ในตอนนั้นโซนยอชิแดได้เลือกเพลงนี้ให้เป็นเพลงไตเติ้ล และก็ได้ซ้อมท่าเต้นแมวรวมถึงถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


อย่างไรก็ตาม Dancing Queen ที่เป็นเป็นเพลงรีเมคของ Duffy ‘Mercy’ ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจไม่เปิดตัวเพลงนี้ก่อนถึงกำหนดเดิมเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น


อนึ่ง ในรายการ MBC ‘So Nyeo Shi Dae’s Romantic Fantasy’ นอกจากเพลงใหม่ของพวกเธอแล้ว โซนยอชิแดจะได้มาเผยเพลงที่ใช้เวลาว่างในการซ้อมด้วยการถ่ายทอดออกมาในสไตล์ของตัวเอง โชว์พิเศษจากยูนิต ‘ซอซูยุน’, ‘ฮโยยู’ ที่เหมือนกับ ‘แททิซอ’ นอกจากนี้ยังด้านคริสตัล แห่ง f(x) น้องสาวของเจสสิก้า ก็ได้ร่วมปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ ในขณะที่ ซอฮยอน ก็ได้โชว์กีต้าร์หลังจากซุ่มซ้อมอย่างหนักเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top