Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yonghwa) เตรียมเปิดตัวไตเติ้ล ‘CNBLUE’ ฝีมือตัวเอง 14 ม.ค. นี้ (2013-01-02)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เตรียมเปิดตัวเพลงฝีมือประพันธ์ของตัวเองเป็นไตเติ้ลอัลบั้มใหม่


2 มกราคม จองยงฮวา อัพเดททวิตเตอร์หลักของ CNBLUE เปิดเผยว่า “สวัสดีครับทุกคน! ยงฮวาครับ ทุกคนครับอากาศหนาวมากเลย เพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม CNBLUE ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 14 มกราคม เป็นฝีมือการประพันธ์ของผมเองครับ! เพื่อให้สมกับที่ทุกคนรอมานาน พวกเราจะทำกิจกรรมให้เจ๋งๆเลยครับ ช่วยติดตามด้วยนะครับ เรามาร่วมกันนะ!” เขากล่าวพร้อมโพสภาพ


ในภาพ จองยงฮวา กำลังนั่งอยู่ในห้องส่วนตัวพร้อมแต่งเพลงร่วมกับเครื่องซินท์และคอมพิวเตอร์ ตลอดทั้งปี 2012 จองยงฮวา ประพันธ์เพลงของตัวเองไว้มากกว่า 20 เพลง แม้ว่าเขาจะเคยใช้เพลงตัวเองทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาแล้ว แต่การที่เพลงส่วนตัวของเขาได้กลายเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มเกาหลีนั้น ถือเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว


จองยงฮวากล่าว “แม้ว่าจะรู้สึกกดดันที่เพลงของตัวเองได้เป็นเพลงไตเติ้ล แต่ผมจะทำโชว์ให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวัง” เขาเผยเป้าหมาย


ถึง CNBLUE เดบิวเมื่อ 14 มกราคม 2010 หลังจากผ่านมา 3 ปี เพลงของจองยงฮวาก็จะได้กลายเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 มกราคม 2013 โดย CNBLUE เตรียมเปิดตัวเว็บทีเซอร์เที่ยงคืนวันที่ 4 มกราคมนี้ และจะปล่อยทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมเป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top