Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Super Junior) ภาพลักษณ์ใหม่ชายเกาหลีเต็มร้อย ด้านแฟนๆชื่นชอบ (2008-04-17)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ได้โพสภาพตัวของเขาเองลงในไซเวิร์ล เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ในภาพลักษณ์ที่ดูเป็นชายเต็มตัวซึ่งทำให้แฟนๆช้อคไปตามๆกันเมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ที่ดูเจ้าสำอางค์ก่อนหน้านี้


คิมฮีชอล ที่เห็นเพื่อนร่วมวงของเขา คิมคิบอม มีหนวดที่ดูสวยงาม เขาก็มีความคิดว่าอยากจะมีแบบนั้นบ้าง ซึ่งก่อนหน้านั้นเป็นที่รู้กันดีกว่าทางด้านสไตล์ลิสของวงเมื่อมีหนวดงอกขึ้นมาจะต้องโกนออกให้หมด แต่เขาก็ไปหายาปลูกหมวดมาจัดการด้วยตนเอง


เมื่อคนรอบตัวคิมฮีชอลเห็นภาพลักษณ์ใหม่ของเขาก็ถึงกับพูดว่า “โอ้ว มันจะดีเหรอ” “สุดท้ายเสน่ห์ของผู้ชายมันอยู่ที่ดวงตาตะหาก” “เห้ย! เจ๋งอ่ะ ใช้น้ำยาปลูกหนวดเรอะ ไม่ต้องใส่เพิ่มไปอีกแล้วนะ”


แต่ทว่าทางด้านโซนยอชิแด และ สไตล์ลิส กลับพูดว่า “เธอ เป็นอะไรไปอีกเนี่ย” “เอ้ะ นี่ใครคะ” “ขอให้พลังจงอยู่กับคุณ” คือที่สิ่งเขาได้รับการตอบสนองกลับมา


แต่เทรนด์ใหม่ของเขาที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เป็นชายเต็มร้อย ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงสาวเป็นอย่างมาก มีแฟนบางคนที่เข้าไปยังไซเวิร์ลของเขาโพสข้อความในทำนองที่ว่า “เถื่อนแต่เท่ห์สุดๆไปเลยค่ะ” “ปลอมตัวมาเหรอ ตกใจหมดเลย” “ฉันไม่เคยคิดถึงภาพลักษณ์ที่ดูเถื่อนแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ” ยังมีต่อ “นี่เล่นเอาคนอื่นๆหลบซ้ายไปหมดเลยนะเนี่ย” “คล้ายๆ คิมC เลยแฮะ” “ผู้ชายดอกไม้กลับมาอีกแล้ว”


ทางด้านคิมฮีชอลก็ให้ความเห็นเกี่ยวกับภาพลักษณ์ใหม่ของเขาด้วยว่า “เวลาเห็นหนวดของคิบอมมันก็ดูน่ารักดีนะครับ ผมเลยมาคิดว่าทำไมผมจะมีหนวดบ้างไม่ได้” ส่วนในความเห็นที่มีคนบอกว่าเขาเหมือนกับ คิมC เขาก็กล่าวว่า “ผมก็เป็นคิมฮีชอลนะครับ แต่ก็คล้ายกับเขาแน่นอน เพราะผมก็เป็นคุณคิมเหมือนกัน !” เขาเผย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top