Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘I Got a Boy’ คัมแบ็คแนวเพลงใหม่ ฝีมือนักแต่งดรีมทีม (2012-12-27)

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้ปล่อยทีเซอร์ ‘I Got a Boy’ ดราม่าเวอร์ชั่น โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของสมาชิกที่ใช้เนื้อหาของเพลงไตเติ้ล ‘I Got a Boy’ พร้อมเผยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสของสมาชิก


โดยเพลงประกอบทีเซอร์นี้ไม่ใช่เพลงไตเติ้ล ‘I Got a Boy’ แต่เป็นเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 ด้วยเหตุนี้จึงยิ่งทำให้แฟนๆต่างเฝ้าจับตาในเพลงไตเติ้ลได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับเพลงไตเติ้ลชุดที่ 4 อย่าง ‘I Got a Boy’ จะมีสไตล์เพลงที่แตกต่างไปจากเพลงเดิมๆของพวกเธอ คือในหนึ่งในเพลงนั้นจะมีสไตล์เพลงอันหลากหลายมาผสมผสานกันและยังมีการเปลี่ยนท่วงทำนองไปเรื่อยๆอีกด้วย โดยเฉพาะกับเมโลดี้ที่เน้นท่อนคอรัสแบบติดหูก็จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี


‘I Got a Boy’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของทีมนักแต่งเพลงที่เคยผ่านงานเพลง ‘Tell Me Your Wish’ อย่าง Dsign music สุดยอดทีมจากยุโรป และตัวแทนนักแต่งเพลงเกาหลีอย่าง ยูยองจิน นับเป็นทีมนักแต่งเพลงดรีมทีมที่เตรียมมาเผยแนวเพลงใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


นอกจากนี้เนื้อเพลง I Got a Boy ที่มีธีมเกี่ยวกับเรื่องเม้าท์ของสาวๆ พวกเธอก็จะได้มาเผยเรื่องราวเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ได้คุยกับเพื่อนในชีวิตประจำวันอันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ช่วยเพิ่มความน่าติดตามเป็นทวีคูณ


อนึ่ง ทีเซอร์ I Got a Boy แดนซ์เวอร์ชั่น เตรียมเปิดตัวในวันที่ 28 ธันวาคม พร้อมกับการเตรียมเผยโชว์และเพลง I Got a Boy บางส่วน ส่วนอัลบั้มเต็มนั้นจะวางจำหน่าย 1 มกราคม 2556

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top